• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Dịch vụ giảm béo đùi hiệu quả cao

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Trước đây tôi đã từng sử dụng dịch vụ triệt lông tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab và rất hài lòng về kết quả đạt được cũng như phong cách phục vụ chuyên nghiệp ở đây. Hiện nay tôi đang có nhu cầu giảm béo ở đùi vì cặp đùi của tôi khá to, khi mặc váy ngắn nhìn rất xấu. Không biết Dr.Spiller Skinlab có dịch vụ giảm béo ở đùi không? (Hoài Phương- Hà Nam).

>> Giảm béo bụng

Rất cám ơn chị đã nhiều lần tin tưởng sử dụng dich vụ thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab. Với câu hỏi của chị chúng tôi xin được trả lời như sau:


Vòng đùi to khiến đôi chân trông có vẻ ngắn hơn và làm chị em mất tự tin khi diện đồ ôm sát hoặc váy ngắn. Đùi được coi là vùng săn chắc nhất trên cơ thể nên việc áp dụng các phương pháp của các vùng khác cho giảm béo đùi thường không có nhiều tác dụng. Vì vậy, nhiều chị em đã phải bỏ cuộc, chấp nhận cặp đùi không mấy cân đối trên cơ thể mình.

Tuy nhiên, việc giảm số đo vòng đùi không phải là quá khó khăn. Ngày nay, sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ sẽ giúp quá trình giảm mỡ vùng đùi hiệu quả hơn và thời gian cho một liệu trình được rút ngắn lại rất nhiều.

Được biết đến là một địa chỉ làm đẹp uy tín, Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng, đặc biệt chúng tôi vinh dự được tri ân những khách hàng thân thiết như chị Huệ. Đã có nhiều người gọi về cho chúng tôi hỏi về dịch vụ giảm béo ở đùi.

Tham khảo thêm : Cách giảm cân nhanh | Cách giảm cân an toàn và hiệu quả

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Hệ thống thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top