• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Dập lửa cứu rừng được truy tặng bằng khen

HMO

Administrator
Staff member
Ông Trần Bá Công (41 tuổi ở Yên Thành) được truy tặng bằng khen vì hành động dũng cảm, dập lửa cứu rừng.
Chiều 27/5, đoàn công tác tỉnh Nghệ An đã đến nhà, thắp hương thăm hỏi gia đình ông Trần Bá Công (41 tuổi, thôn đội trưởng xóm 5, xã Bảo Thành, huyện Yên Thành) - người thiệt mạng khi tham gia dập lửa cứu rừng.


Lãnh đạo Nghệ An thăm và tặng Bằng khen của Chủ tịch tỉnh cho gia đình ông Trần Bá Công. Ảnh: L.H.

Trước đó vào chiều 25/5 phát hiện một đám cháy rừng trên địa bàn, chính quyền xã Bảo Thành đã điều động dân quân tự vệ, thanh niên, trong đó có ông Trần Bá Công, tham gia chữa cháy. Dập lửa trong thời gian dài dưới trời nắng nóng hơn 40 độ C đã khiến ông Công kiệt sức và tử vong.

Chia sẻ trước sự mất mát lớn của gia đình, ông Thái Văn Hằng (Phó chủ tịch UBND tỉnh) cho biết, hành động dũng cảm của ông Công là tấm gương cho anh em, người dân noi theo trong sự nghiệp bảo vệ rừng.

Ông Hằng thay mặt lãnh đạo tỉnh trao tặng bằng khen của Chủ tịch tỉnh đến gia đình ông Công.

Phó chủ tịch tỉnh cũng đề nghị chính quyền địa phương tạo điều kiện giúp đỡ gia đình, vợ con ông Công ổn định cuộc sống và sản xuất.
Theo VNExpress
 

Ads HMO

Ads HMO

Top