• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Dấu hiệu mụn cóc sinh dục ở nữ giới

lyminhcuong

Lính mới
Mụn cóc sinh dục có nguy hại không?
“Mụn cóc sinh dục có hiểm nguy không?” là một trong những thắc mắc chúng tôi nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Chính Cho nên chúng tôi xin lựa chọn vấn đề của một bạn đến từ Nghệ An để qua đó giải đáp cho khúc mắc của nhiều người.
Hỏi:
Xin Chào chuyên gia, em đang có câu hỏi rất cần thiết giải đáp của bác sĩ ạ, cách đây không lâu trong buổi tiệc liên hoan của công ty em trót dại quan hệ với mấy cô tiếp viên ở quán karaoke mà không sử dụng bao cao su. Giờ em bắt gặp người bệnh em có rất nhiều dấu hiệu lạ như bắt gặp các mụn nhú có màu hồng nhạt, ngứa ngáy không dễ chịu tại cơ quan sinh dục. Em cũng có tìm hiểu trên mạng thì thấy những triệu chứng này khá giống như bệnh mụn cóc sinh dục nhưng em vẫn còn vướng mắc bệnh mụn cóc sinh dục có hiểm nguy không? Mong chuyên gia giải đáp giúp em với ạ. Xin Em xin cảm ơn nhiều.
Nguyễn Minh( Nghệ An)

Trả lời:
Bạn Minh thân mến, vấn đề mụn cóc sinh dục có nguy hiểm hay không của bạn cũng là nỗi e ngại của không ít người bệnh tại thời điểm không may mắc căn bệnh này. Trước tại thời điểm trả lời khúc mắc của bạn chúng tôi xin đưa ra một vài kiến thức về bệnh như sau:
Bệnh mụn cóc sinh dục là căn nhung benh xa hoi vì virus HPV ( Human papilloma) tạo ra. Bệnh có chức năng lây lan nhanh chóng qua các con đường như quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung vật dụng cá nhân với người, từ mẹ sang con. Xem thêm: hình ảnh của mụn cóc sinh dục

Các dấu hiệu phổ biến của bệnh mụn cóc sinh dục gồm có:
Ban đầu tại bộ phận sinh dục (ở nam giới luôn là đầu hoặc thân cậu bé, bìu; ở nữ giới luôn xuất hiện ở môi lớn, môi bé..) sẽ xuất hiện các u nhú có màu hồng nhạt hoặc màu trắng. Ban đầu chúng mọc riêng lẻ dưới đó liên kết lại với nhau gây nên những mảng u nhú to có hình dạng như hoa súp lơ hoặc mào gà.
người bệnh còn cảm giác ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục.
Đau khi quan hệ, chảy máu lúc quan hệ.
Bệnh mụn cóc sinh dục có hiểm nguy không?
Những mối hiểm nguy mà bệnh mụn cóc sinh dục có thể gây nên không chỉ ở tính mệnh của người mà còn tạo nên những ảnh hưởng đến tâm lý và đời sống gia đình.
nguy hại ung thư: khi bị mụn cóc sinh dục mà không được thực hiện chữa trị đúng lúc có thể dẫn đến mắc các bệnh ung thư cổ tử cung ở nữ giới, ung thư cậu nhỏ ở nam giới. đặc biệt tại thời điểm mụn cóc sinh dục bởi virus HPV tuýp 16 và 18 gây nên.

Nguy cơ gây Nhiễm trùng nhiễm: Các u nhú lúc bị cọ xát hay khi quan hệ tình dục có thể gặp phải trầy xước hoặc chảy máu nếu như không vệ sinh sạch sẽ thêm vào đó tại thời điểm bị bệnh sức đề kháng của người bệnh gặp phải suy yếu sẽ tạo điều kiện giúp virus xâm nhập và tạo ra các viêm như viêm nhiễm âm hộ, viêm bao quy đầu…
tác động tới thai nhi: cach chua mun coc sinh duc có thể mọc ở thành bộ phận sinh dục dẫn đến khó khăn tại thời điểm sinh. Những đứa trẻ được sinh ra theo con đường tự nhiên tại thời điểm bệnh nhân mẹ đang gặp phải bệnh mụn cóc sinh dục cũng sẽ bị lây nhiễm virus HPV
tác động tới tâm lý: gặp phải mụn cóc sinh dục làm cho bệnh nhân rơi vào trạng thái tâm lý không vui, lo lắng, lo lắng.

Tác động tới đời sống vợ chồng: Những nốt u nhú có thể khiến đối tượng không muốn gần gũi vợ/chồng vì tâm lý lo ngại đối phương sẽ bị lây xâm nhập bệnh khiến đời sống tình dục gặp phải tác động rất lớn.
Như vậy đến đây chắc không riêng bạn Minh mà nhiều bạn đọc đã có thể có câu trả lời giúp câu hỏi “ Mụn cóc sinh dục có nguy hại không?”. Chúng tôi xin khẳng định lại rằng bệnh mụn cóc sinh dục có hiểm nguy. Do đó thời điểm có triệu chứng của bệnh các bạn cần đi khám để có thể phát hiện bệnh sớm và có hướng trị bệnh cho phù hợp.
Với trường hợp của bạn, theo như miêu tả thì bạn có chức năng cao gặp phải bệnh mụn cóc sinh dục. Bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế kiểm tra và điều trị. Tránh để bệnh phát triển nặng hơn và gây nên những biến chứng nguy hại.
Trên đây là những tư vấn của các bác sĩ trung tâm y tế đa khoa Thái Hà về vấn đề “mụn cóc sinh dục có nguy hiểm không?” của bạn Nguyễn Minh. Nếu như còn câu hỏi nên trả lời bạn Minh có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0166 511 5116 hoặc có thể chat trực tuyến với chúng tôi.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top