• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam và nữ giới

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Câu hỏi bệnh lậu biểu hiện thế nào ở nam và nữ giới? là mối quan tâm của rất nhiều người. Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm để có thể phát hiện được bệnh sớm để tránh được những biến chứng nguy hiểm thì việc phòng tránh hay việc tìm hiểu về những dấu hiệu của bệnh là vô cùng quan trọng.



Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường. Nguyên nhân lây bệnh do quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc lậu. Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. Mẹ lây sang cho con khi sinh thường nếu mẹ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời.
Dấu hiệu bệnh lậu thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được điều trị hoặc điều trị không đúng bệnh.
- Bệnh lậu ở nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh, sức khỏe suy giảm người mệt mỏi.
- Nữ giới mắc bệnh lậu thì biểu hiện không điển hình như những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt, khí hư chảy ra bất thường kèm mùi hôi, đau xương mu khi quan hệ.



Những dấu hiệu bệnh cấp tính khi không được chữa trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với những biến chứng nguy hiểm viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm tử cung… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh.
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung về dấu hiệu bệnh lậu. Nếu còn bất kì băn khoăn gì bệnh lậu hình ảnh, điều trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi, các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top