• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dấu hiệu bị nhiễm lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Lậu là căn bệnh xã hội đang phát triển với tốc độ chóng mặt mà không kiểm soát được. Bệnh lậu gây tan vỡ bao nhiêu hạnh phúc gia đình , sức khỏe bao nhiêu con người. Khả năng phát hiện bệnh lậu thấp hơn nam giới nhưng cách chữa bệnh lậu ở nữ giới phức tạp hơn. Do bệnh lậu ở nữ giới có dấu hiệu khó phát hiện hơn.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới
- Đái rắt, đau rát khi tiểu tiện hoặc có mủ vàng sẫm đặc chảy ra theo khi tiểu tiện.
- Ngứa rát quanh vùng âm hộ, đau âm ỉ ở bụng dưới. Đau vùng xương mu khi giao hợp.
- Viêm tấy đỏ, có mủ vùng kín... Có khí hư, lỗ cổ tử cung có thể đỏ, trợt phù, lộ tuyến là biểu hiện đã viêm cổ tử cung.
- Có thể đau vùng hố chậu hoặc hạ vị, đau ở giữa, một bên hoặc hai bên; sốt, buồn nôn, nôn, điều này cho thấy có thể đã lây lan nhiễm trùng lên các phần phụ.
Khác với Bệnh lậu ở nữ thì bệnh lậu ở nam giới phát hiện bệnh sau khoảng từ 3 - 8 ngày tính từ lúc nhiễm lậu cầu khuẩn, bệnh lậu biểu hiện như sau

- Sáng khi ngủ dậu thì thấy chảy mủ niệu đạo nhiều, đặc, sánh, màu vàng nhạt, hoặc trắng, tái diễn nhanh.
- Tiểu buốt, phù nề bao quy đầu, sưng đau mào tinh hoàn…
Nếu cần thêm thông tin chi tiết về bệnh hãy liên hệ với chúng tôi
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Đ/c: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top