• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Dấu hiệu bị bệnh lậu khó phát hiện?

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
cac dau hieu cua benh lau khó nhận biết không? Là câu hỏi của nhiều người quan tâm và muốn tìm hiểu. Bệnh lậu là một trong những căn bệnh nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay, nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống người bệnh. Giúp mọi người có thể nhận biết bệnh một cách rõ ràng các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Sau khi nhiễm song cầu khuẩn khoảng 3 – 5 ngày thì cơ thể người bệnh có những thay đổi nhưng người bệnh thường bị nhầm lẫn giữa bieu hien cua benh lau va giang mai. Vậy dấu hiệu bệnh lậu như thế nào?:
Dấu hiệu bệnh lậu nam giới: chỉ có tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau. Mủ vàng hoặc xanh vàng chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong chảy thành giọt vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Khi không được chữa trị bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với những biến chứng nguy hiểm: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… ảnh hưởng tới khả năng sinh sản thậm chí gây vô sinh.
Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới: bieu hien cua benh lau o nu có tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó. Những biểu hiện của bệnh không rõ ràng như ở nam giới mà chỉ có khí hư chảy bất thường có mùi hôi, kinh nguyệt chảy ra nhiều giữa chu kì, đau âm ỉ vùng bụng dưới. Trong giai đoạn mãn tính các biểu hiện không dữ dội nên rất khó phát hiện dẫn tới viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung… viêm nhiễm kéo dài gây vô sinh cho nữ giới.

Phát hiện được sớm và kịp thời các dấu hiệu bệnh sẽ giúp cho quá trình điều trị nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Những thông tin về những triệu chứng bệnh lậu trên sẽ giúp cho mọi người có thể nhận biết và điều trị bệnh tốt nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận biết được tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top