• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Dấu hiệu bệnh lậu ở trẻ em

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Theo các chuyên gia, tỉ lệ trẻ nhỏ mắc bệnh lậu ngày càng tăng cao. Nếu không được chữa bệnh lậu kịp thời, bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động vô cùng xấu đến quá trình phát triển trí não của con trẻ. Vậy những dấu hiệu bệnh lậu ở trẻ thế nào sẽ được các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung chia sẻ dưới đây.
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra. Vi khuẩn lậu có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Nguyên nhân mắc bệnh lậu ở trẻ nhỏ:
-Trẻ em mắc bệnh lậu chủ yếu do lây nhiễm bệnh lậu từ mẹ khi sinh thường. Những vi khuẩn lậu ở bộ phận kín của mẹ sẽ xâm nhập ngay lập tức vào cơ thể trẻ và phát triển thành bệnh lậu.
- Khi trẻ sống chung với bố mẹ bị mắc bệnh lậu thì cũng có nguy cơ mắc bệnh lậu cao do dùng chung chăn, chung khăn tắm, chung bồn tắm…
- Người chăm trẻ mà tay dính mủ chứ khuẩn lậu thì sẽ lây nhiễm cho trẻ.
Xem thêm: điều trị bệnh lậu ở nữ giới

Dấu hiệu bệnh lậu ở trẻ nhỏ:
-Sau khi vi khuẩn lậu xâm nhập 2-21 ngày thì bệnh sẽ có biểu hiện ở mắt như sưng mắt, mắt đỏ, có mủ chảy ra, nhiều trường hợp trẻ không mở được mắt.
- Những bộ phận khác mà bị lây bệnh sẽ có những triệu chứng bệnh như ở người lớn.
Những cac dau hieu cua benh lau ở trẻ nhỏ thường hay bị nhầm lẫn với các bệnh lí thông thường khác nên bố mẹ cần phải quan tâm nhiều hơn đến con trẻ để tránh những biến chứng nguy hiểm cho trẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh lậu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top