• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Không giống như biểu hiện bệnh lậu ở nam giới rất đặc trưng thì bệnh lậu ở nữ thường không rõ ràng. Để giúp chị em nhận biết được bệnh lậu đáng sợ ở nữ giới phòng khám Đa khoa Khương Trung có đưa ra kiến thức về lậu sau.
Qua các kết quả thống kê, tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nữ giới cao hơn ở nam giới rất nhiều. Và tỉ lệ phát hiện bệnh lậu ở giai đoạn đầu cũng rất thấp do chúng phát triển trong vùng kín nên việc quan sát rất khó khăn.


Hinh benh lau ở nữ giới

Giai đoạn đầu (giai đoạn lậu cấp tính): những biểu hiện của bệnh lậu trong giai đoạn này không điển hình nên thường hay bị nhầm lẫn với các bệnh lí có triệu chứng tương tự. Bệnh nhân chỉ cảm thấy tiểu buốt, tiểu rát, tiểu khó, khí hư ra bất thường… người thấy mệt mỏi.
Giai đoạn lậu mãn tính: các triệu chứng bệnh ở giai đoạn trước nếu không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm thì vẫn tự mất dần. Nhưng đó lại là giai đoạn bệnh lậu biến chuyển sang giai đoạn mãn tính gia tăng mức độ bệnh nghiêm trọng hơn: viêm âm hộ, viêm niệu đạo… nguy hiểm còn dẫn đến vô sinh.


Hinh benh benh lau ở nữ giới

Để có thể được điều trị bệnh lậu hiệu quả nhanh chóng, hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn tốt nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top