• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Dấu hiệu bệnh lậu đáng sợ

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, không chỉ tác động đến sức khỏe người bệnh mà còn khiến cho đời sống
sinh hoạt của người bệnh bị tác động nặng nề. Những dấu hiệu của bệnh lậu khiến cho mọi người khiến cho mọi người phải khiếp sợ.



Tham khảo thêm: ảnh bệnh lậu
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Con đường lây nhiễm chủ yếu là do quan hệ với những đối tượng mắc bệnh lậu, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Mẹ có thể lây bệnh lậu sang cho con khi mang thai mắc bệnh lậu không được chữa trị kịp thời và sinh bằng phương pháp sinh thường.
Nhiều người thắc mắc bệnh lậu biểu hiện? có dễ nhận biết không? Bệnh lậu không dễ nhận biết do các dấu hiệu của bệnh thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên thường không được phát hiện và điều trị kịp thời.



Triệu chứng bệnh lậu chủ yếu là tiểu buốt, tiểu rắt… bộ phận kín sưng đỏ, ngứa rát, có mủ chảy ra, người mệt mỏi sức khỏe suy giảm có kèm theo sốt nhẹ. Ở nam giới thì có dịch như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Bệnh lậu ở nữ giới có khí hư bất thường chảy ra và có mùi hôi. Khi không được phát hiện và chữa trong giai đoạn này bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với các biến chứng như viêm tinh hoàn, tinh hoàn đau… viêm buồng tử cung, viêm ống dẫn trứng… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh.



Bị bệnh lậu không được chủ quan tránh những biến chứng không đáng có, khi thấy biểu hiện lạ trên cơ thể cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám tốt nhất.
Nếu cần thêm thông tin gì về những biểu hiện của bệnh lậu, điều trị bệnh lậu... vui lòng liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung,Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top