• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dưỡng da trắng sáng với dầu dừa

ngoctuyen.cntt2015

Thành Viên Quen Thuộc
Dầu dừa từ lâu đã được sử dụng rộng rãi trong việc làm đẹp và chăm sóc cho làn da. Dầu dừa cung cấp độ ẩm cho da, chăm sóc da khô rất hiệu quả. Bên cạnh đó còn chứa nhiều vitamin, các chất chống oxy hóa nên giúp da chống lão hóa tốt. Và dầu dừa còn có tác dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả, sử dụng dầu dừa chăm sóc dưỡng da vừa làm da trắng sáng vừa giúp chống lão hóa cho da. Bạn hãy thử xem nhé.

- Cách 1: Pha một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.

- Cách 2: Sử dụng cùng muối tắm, cách sử dụng dầu dừa và muối như sau: 1 chút muối + sữa tươi ko đường + vài giọt dầu dừa, sau khi tắm sữa tắm xong xoa hỗn hợp lên da 10p rồi massage nhẹ nhàng, không nên chà xát quá mạnh. Sau đó tắm lại với nước sạch. Cách này mịn da và trắng nhanh nhất nhé!

- Cách 3: Trộn vào sữa tắm hàng ngày, cho sữa tắm ra 1 hũ nhỏ + vài giọt dầu dừa rồi trộn đều và tắm nhé, mùi vừa thơm mà da cực min, cách này nhanh, dùng hàng ngày hiệu quả.

- Cách 4: Sau khi tắm xong, bạn hãy lấy dầu dừa thoa lên khắp cơ thể, sau đó mát-xa nhẹ nhàng. Lấy dầu dừa xoa đều ra 2 tay rồi thoa trực tiếp lên da, dùng thường xuyên mỗi ngày. Hãy yên tâm làdầu dừa không những không hề nhờn dính mà còn mang đến mùi dừa ngọt lịm, thoang thoảng rất dễ chịu nữa đấy.

Không chỉ tốt cho làm đẹp da, hương thơm của dừa cũng đủ giúp đầu óc bạn thư giãn và bình tĩnh lại, làm giảm căng thẳng cho các cơ bắp trên khuôn mặt 20%, đồng thời cũng hạn chế hàm lượng hormone gây stress khoảng 24%. Cách sử dụng dầu dừa như thế này: Chỉ cần thoa một ít kem dưỡng da hương dừa, tinh dầu dừa lên da hoặc thắp một ngọn nến hương dừa ngay khi bạn cảm thấy căng thẳng là tâm trạng bạn được cải thiện ngay lập tức.

Ngoài ra, dầu dừa còn được sử dụng như một loại kem tẩy tế bào chết cho da, cách sử dụng dầu dừa tẩy tế bào chết như sau: Trộn 1 muỗng đường vàng vào 3 muỗng dầu dừa để tạo thành hỗn hợp tẩy tế bào chết cho da toàn thân. Tắm qua bằng nước ấm sau đó bôi dầu dừa lên toàn cơ thể rồi massge từ 5-15p sau đó tắm lại bằng sữa tắm, da cực kỳ mịn và thơm nữa nhé!

Tìm hiểu thêm : kem dưỡng thể giúp da trắng mịn hiệu quả
 

Ads HMO

Ads HMO

Top