• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Dưới đây là những gì bạn sẽ có thể làm với Force One Touch trên iPhone 6s

vioanh295

Lính mới
Force One Touch trên iPhone 6s sẽ làm việc khác nhau hơn là trên Apple Watch.

Nếu bạn phải tin một tin đồn liên quan đến iPhone trong mùa hè này, có lẽ bạn nên đặt tiền mình vào sự kết hợp của Force Touch.

Một số nguồn tin đã báo cáo rằng Apple đang háo hức để mang lại các tính năng mới cho iPhone tiếp theo của mình, và các chi tiết mới vừa nổi lên như thế nào bạn sẽ có thể sử dụng Force One Touch trên 6s iPhone và iPhone 6s Plus. Theo 9to5Mac, Force One Touch trên iOS đã được thiết kế để cung cấp cho người dùng một shortcut mới để điều hướng thông qua các tùy chọn màn hình iPhone, thay vì chỉ khai thác và swiping. Báo cáo này cũng tuyên bố rằng quân cảm ứng cho các thiết bị iOS là nội bộ được gọi là "Orb", và rằng các tính năng có thể xuất hiện trong các mô hình iPad tiếp theo và có khả năng tích hợp cũng làm việc với một bút stylus.

Đầu tiên giới thiệu cho Apple Watch, quân cảm ứng có thể được kích hoạt bởi một vòi nước sâu kéo dài hơn trên màn hình và dựa trên thông tin phản hồi haptic tinh tế để cảnh báo người dùng rằng nó đã được kích hoạt. Force One Touch trên Watch đã được hợp nhất để làm được nhiều nhất của màn ảnh nhỏ, nhưng lực lượng cảm ứng trên các thiết bị lớn hơn báo cáo đã được thiết kế với một khác nhau raison d'être.

"Có sử dụng nhất quán của quân cảm ứng trên hệ điều hành để 'phím tắt' hành động", theo nguồn tin 9to5Mac, người được cho là đã sử dụng một 6s iPhone với Force Touch. Nguồn tin cũng cung cấp một vài ví dụ cụ thể về cách Force Touch sẽ mang lại mới gọi hành động chức năng trong ứng dụng bản địa.

Sử dụng Force Touch trong Maps, Music, và Safari
Trong Maps, bạn sẽ có thể ép buộc cảm ứng một điểm đến cụ thể để ngay lập tức khởi động hướng turn-by-turn để đến đó. Ngay bây giờ, Maps người dùng phải gõ một biểu tượng chuyển hướng và sau đó một nút "Start" để có được turn-by-turn hướng, do đó Force Touch sẽ giúp sắp xếp kinh nghiệm đó.
Mời các bạn xem chi tiết sản phẩm của chúng tôi:
thay mặt kính iphone 6 ở hà nội.

Trong các ứng dụng Music mới, Lực Chạm vào một con đường trở thành một thay thế cho cách nhấn vào nút "More Options", mà ra mắt tùy chọn để thêm một bài hát vào danh sách nhạc hoặc tải về ẩn nghe. Một cách khác của Apple được tích hợp Force Touch trong iOS là một cách để khởi động xem trước nhanh: Force Chạm một liên kết trên Safari để xem một bản xem trước của các trang web, quân cảm ứng một địa chỉ để có được một cái nhìn thoáng qua của nó nằm ở đâu trên bản đồ, quân cảm ứng một liên hệ để xem thông tin liên hệ của họ hay quân cảm ứng vào một từ để tìm định nghĩa của nó. Các lệnh tương tự hiện đang được tích hợp trong các dòng mới của MacBook trackpad hỗ trợ Force Click.

Theo báo cáo này, Apple cũng đang thử nghiệm một tính năng mới mà sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh những gì sẽ xảy ra khi họ Force cảm ứng một ứng dụng trên màn hình Home. Ví dụ, bạn có thể thiết lập nó để Force Chạm vào các ứng dụng điện thoại khởi động trực tiếp vào tab thích của bạn: yêu thích, gần đây, Liên hệ, bàn phím hay Voicemail. Chúng ta có thể nhìn thấy chính mình trở thành một fan hâm mộ lớn của các lệnh quân cảm ứng cài sẵn, như thiết lập nó để Force Chạm vào ứng dụng Mail trên màn hình Home ngay lập tức mở ra một nhà soạn email mới.

Kích hoạt Force One Touch trên 6s iPhone cũng sẽ được chỉ định bởi một giao diện khác so với trên Apple Watch, theo 9to5Mac. Tích hợp tinh tế không yêu cầu một giao diện bổ sung, nhưng nhất định cử chỉ Force Touch sẽ ra mắt một giao diện xung quanh ngón tay ép của bạn hoặc là một danh sách các phím tắt ở dưới cùng của màn hình.

Cuối cùng, nguồn 9to5Mac của tuyên bố rằng thông tin phản hồi haptic cho Force One Touch trên 6s iPhone sẽ cảm thấy "tốt đẹp." Apple sẽ công bố 6s và 6s Cộng với mô hình của nó trong một sự kiện vào ngày 9 tháng 9, mặc dù ngày chính xác chưa được xác nhận như các văn bản này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top