• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Dùng xăng tẩy quần áo cả nhà bỏng nặng

HMO

Administrator
Staff member
Chở vợ và con gái đi chơi về, không may bị ngã vào đoạn đường đang đổ nhựa, quần áo bị dính bẩn, anh Tâm dùng xăng đổ ra chậu để cả nhà cùng tẩy rửa.
Bất ngờ ngọn lửa ở bếp than gần đó bén vào chậu xăng khiến cả 3 người bị bỏng nặng.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 19/10, anh Nguyễn Minh Tâm (SN 1980) dùng xe máy chở vợ là chị Bùi Thị Minh Tuyết (SN 1981) và con gái là Nguyễn Bùi Trà My (SN 2000) đi lưu thông trên QL 1A để về nhà ở huyện Nghi Lộc.

Bé Nguyễn Bùi Trà My tại Viện bỏng Quốc gia đang nguy kịch. Ảnh: Hương Hòa.
Khi chạy đến đoạn đường Quốc lộ 1A đang tiến hành nâng cấp, mở rộng, rải thảm nhựa trên địa bàn huyện Nghi Lộc thì không may bị ngã.

Khi về nhà, anh Tâm đổ xăng vào chậu để cả 3 người tẩy nhựa đường dính trên người. Lúc này anh Tâm không để ý đến chiếc bếp than vẫn đang âm ỉ cháy gần đó. Bất ngờ ngọn lửa từ bếp than tổ ong bén sang chậu xăng.

Chỉ trong phút chốc cả 3 người bị ngọn lửa bao trùm. Người thân phát hiện vội vàng cách dập lửa và đưa gia đình anh Tâm đi cấp cứu.

Anh Nguyễn Minh Tâm và vợ được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia ngay trong đêm. Anh Tâm bị bỏng nặng từ mặt xuống ngực, toàn bộ tay và hai chân, mắt trái bị tổn thương nặng. Chị Tuyết bị bỏng hai chân với tỷ lệ 21%.

Riêng cháuTrà My do bị bỏng quá nặng (gần 70% cơ thể), suy hô hấp nên được đưa đến Bệnh viện Sản nhi Nghệ An để sơ cứu.

Ngày 21/10, ông Trần Văn Cương - Phó Giám đốc Bệnh viện Sản nhi Nghệ An - cho biết: Sau một thời gian ngắn điều trị, bệnh nhân Nguyễn Bùi Thị Trà My (SN 2000, trú tại Nghi Lộc) đã được chuyển ra Viện Bỏng quốc gia.
Theo VNExpress
 

Ads HMO

Ads HMO

Top