• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghi Lộc Dùng lòng heo lẫn thuốc chuột để đầu độc chồng

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 31-3, Cơ quan công an huyện Nghi Lộc đang tạm giữ hình sự Đậu Thị Huệ (27 tuổi, trú xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc) để điều tra, làm rõ hành vi muốn sát hại chồng.
Trước đó, chiều 25-3, anh Phan Trường Phi (30 tuổi)-chồng của Huệ mang nồi lòng heo đang luộc lên Công an xã Nghi Lâm trình báo nghi ngờ Huệ bỏ chất độc vào thức ăn là nồi lòng heo để đầu độc anh.

Nghi can Đậu Thị Huệ
Theo trình báo, anh Phi và Huệ thời gian qua sống ly thân và anh Phi đi làm ăn xa. Trưa 25-3, sau khi trở về quê, anh Phi và Huệ giải quyết chuyện gia đình, nói chuyện “sòng phẳng” với nhau là sẽ làm đơn ly hôn.

Chiều cùng ngày, anh Phi mua lòng heo về luộc để ăn tối. Khi đang luộc lòng heo, anh Phi đi ra ngoài để lấy gia vị, còn Huệ vẫn ở trong bếp. Khi anh Phi trở vào thấy Huệ có biểu hiện khác lạ nên gặng hỏi, thì Huệ nói “xin lỗi”. Anh Phi soi đèn pin vào nồi lòng đang luộc chưa xong thì thấy có váng màu đen nổi lên. Do vậy, anh Phi mang nồi lòng đến trình báo công an.

Tối cùng ngày, Cơ quan công an huyện Nghi Lộc đến khám nghiệm, tại nhà vợ chồng Huệ có thu được một vỏ gói thuốc diệt chuột cực độc hiệu Fokeba 20% và một gói thuốc diệt chuột Fokeba 20% đang còn nguyên. Lúc này, Huệ đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đại tá Trần Sỹ Phàng, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết: “Sau một thời gian bỏ trốn, chiều 29-3, Huệ đã đến cơ quan công an đầu thú về hành vi của mình”.

Hiện Cơ quan công an huyện Nghi Lộc đang tạm giữ Huệ và trưng cầu giám định, xét nghiệm mẫu thức ăn lòng heo trên.
Theo PLTP
 

Ads HMO

Ads HMO

Top