• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Dùng iPhone khi đang sạc, Thai phụ nghi bị điện giật chết

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Nạn nhân là chị Ngô Thị Liên (24 tuổi, ngụ xóm 1, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn) đang mang thai 4 tháng. Khi người nhà phát hiện vụ việc, chiếc iPhone 3 vẫn ở trên người chị Liên.

Chiếc điện thoại và sạc nghi bị rò điện làm chị Liên đang mang thai 4 tháng tử vong - Ảnh: K.Thành


Ngày 22-9, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của chị Liên sau khi được người nhà phát hiện chị Liên chết trong phòng ngủ cùng chiếc iPhone 3.


Theo ông Lê Văn Vị (48 tuổi, bố chồng chị Liên), khoảng 18g ngày 20-9, ông đi chăn bò về nhà thì thấy phòng ngủ chị Liên sáng đèn. Khi ông Vị gọi con dâu thì không nghe thấy chị Liên trả lời.


“Tôi đẩy cửa bước vào phòng thì thấy con dâu tôi nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên cổ còn chiếc Iphone 3 đang sạc pin”, ông Vị kể. Ông Vị hốt hoảng lấy chiếc điện thoại ra thì cũng bị điện giật. Sau đó, ông Vị hô hoán hàng xóm sang ứng cứu và gọi bác sĩ đến nhưng chị Liên đã tử vong từ trước đó.


Trên cổ và ngực chị Liên có hai vết cháy sém màu đen. Nhận được tin báo, công an xã Nam Lĩnh và công an huyện Nam Đàn có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.


Hiện trường nơi phát hiện chị L. tử vong do điện giật. Ảnh: Zing.vn

Anh Lê Văn Quân (26 tuổi, chồng chị Liên) cho biết, chiếc điện thoại và sạc pin này được một người thân tặng vợ anh khi hai người cưới nhau vào tháng 3-2015. Trong quá trình sử dụng, anh từng bị điện giật mấy lần khi vừa sử dụng vừa sạc pin. Gần đây chị Liên dùng một chiếc sạc khác để sạc pin thì xảy ra vụ việc.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc chị Liên đang mang thai đứa con đầu 4 tháng.

Theo TTO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top