• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Dòng xe Chevrolet Colorado có nội thất cao cấp thế nào?

haithai01

Lính mới
Colorado mới cùng bộ phụ kiện T.Thao là mẫu xe Chevrolet đầu tiên tại Việt Nam được trang bị bộ phận giải trí đa phương tiện MyLink duy nhất của Chevrolet.

Màn hình màu 7-inch cảm ứng kết nối tương đồng đối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth hay cáp USB. MyLink tương trợ người dùng thực hiện cuộc gọi, tìm kiếm danh bạ và xem DVD/MP3/MP4 hoặc file MKV. Người sử dụng cũng có khả năng hiệu chỉnhƯ khóa cửa từ xa, bộ phận nguồn sáng trên xe và điều chỉnh âm thanh dựa vào vận tốc xe, trong khi vẫn có thể tập trung quan sát đường đi và tay không rời bánh lái.
Hãng xe colorado 2016 được thiết kế các tiện ích bắt mắt thường có trên những chiếc xe T.Thao đa năng, đối với bộ tùy chỉnh mượt mà, sáng chế buồng lái kép nổi trội thương hiệu.

Người điều khiển có khả năng dễ dàng điều chỉnh chế độ vận hành chỉ với một nút bấm, kể cả khi chiếc bán tải đang vận hành ở vận tốc 120 km/giờ, tại mọi hoàn cảnh lái khác nhau.

Chevrolet Colorado mới được thiết kế hộp số sàn 6 cấp và động cơ tăng áp diesel Duramax 2,8L 4 xy lanh thế hệ mới. Dòng cơ chế này sản sinh 193 mã lực ở 3600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 440Nm ở 2000 vòng/phút, làm cho đây trở thành cơ chế mạnh mẽ nhất tại VN trong phân khúc xe bán tải số sàn.

Cơ chế Duramax đời mới còn được thiết kế hệ thống phun xăng trực tiếp (CRDi) và turbo điều khiển cánh (VGT) và bộ làm mát khí nạp, cho điện năng tối ưu và hiệu suất rất tốt giữa những tần số vòng quay/phút (rpm) và trục cân bằng, tạo nên sự chuyển động êm dịu hơn. Yếu tố này đảm bảo được thời gian chuyển động mượt mà hơn, gia tăng tuổi thọ động cơ, suy giảm tiêu thụ xăng dầu và giảm tiếng ồn đến khoang xe.

Động cơ Duramax đời mới suy giảm được 13% khí thải CO2 so với những loại cơ chế diesel khác. Mức tiêu thụ xăng của xe chỉ ở mức 8,5 lít/100km.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top