• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dân Mạng: Chàng trai xứ Nghệ với màn tỏ tình ngày Valentine

HMO

Administrator
Staff member
Màn tỏ tình ấn tượng và lãng mạn của chàng trai người Nghệ An đang được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt. Đây được coi là sự mở đầu cho những bất ngờ ngày Valentine năm nay. Bức hình được đăng tải cách đây vài phút nhưng đã thu hút được gần 900 like và nhiều lượt đăng tải. Nhiều cư dân mạng không ngừng trầm trồ khen ngợi chàng trai với sự khéo léo tinh tế trong cách tỏ tình. Bức hình được đăng tải với câu status dễ thương “Bạn ấy đã thử và thành công”, hình ảnh đã để lại trong lòng cư dân mạng nhiều ấn tượng. Nhiều ý kiến cho rằng đây là phát súng đầu tiên mở màn cho những màn cầu hôn ấn tượng của năm nay. Độc giả Vũ Lê chia sẻ: “Hay quá, mình rất thích những màn tỏ tình ấn tượng như thế này. Thật lãng mạn và thú vị. Hồi hộp nhất là khi chàng trai tỏ tình… và chờ… ý kiến của người ấy. Một nụ hôn hay một cái ôm là kết thúc đẹp”.

Còn độc giả Phương Chi cho rằng: “Mình thích cách chuẩn bị của bạn trai khi chọn nến, những ánh nến lung linh huyền ảo dễ làm mê hoặc lòng người đối diện. Nhìn hình thấy bạn nam rất dễ thương và ấn tượng”.
slide.jpg
Ngay khi đăng tải bức hình đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.


Dân mạng gửi lời chúc hạnh phúc tới cặp đôi.
Rất nhiều độc giả nữ thích màn tỏ tình kiểu “lãng mạn” như thế này, họ không ngớt lời trầm trồ và khen ngợi bạn nữ chính trong bức ảnh.

Độc giả nick name Cua Đỏ lên tiếng: “Yêu quá đi mất. Ước gì ai đó thích mình (mình cùng thích) tỏ tình với mình như thế này… Chắc mình sẽ hét lên vì sung sướng”.

Còn độc giả Lê Châu cũng không kém phần phấn khích: “Woa, tuy có chút xấu hổ nhưng nếu được cầu hôn thế này, mình sẽ ngất vì thích. Ước gì, nửa kia của mình cũng lãng mạn thế này nhỉ?

Bên cạnh đó, nhiều độc giả khi nhìn thấy bức hình còn có những chia sẻ chân thành như “mình đã thử, nhưng thất bại”, “cô ấy đã không đồng ý khi mình tỏ tình như thế này”, “bạn thật hạnh phúc, còn mình đã có một Valentine buồn”,…

Giới trẻ với tình yêu lãng mạn luôn có những bất ngờ trong tình yêu. Hi vọng rằng, những màn tỏ tình “hoành tráng” và “ấn tượng” như thế này sẽ khởi đầu cho những câu chuyện tình đẹp và kết thúc có hậu.
Theo ĐS & PL.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top