• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Kỳ Sơn Dân bắt được cá lạ dài gần 1,7m, nặng 15kg

HMO

Administrator
Staff member
Trong lúc thả câu tại sông Nậm Nơn, một người dân trú tại xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An đã bắt được một con cá lạ, dài gần 1,7m, nặng 15kg và đã bán cho thương lái 10 triệu đồng.

Rạng sáng ngày 12/6, một người dân tên Hùng, trú tại xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An ra thả câu tại dòng sông Nậm Nơn (chảy qua địa bàn xã). Sau khoảng 30 phút, anh Hùng tá hoả phát hiện một con cá ‘khủng’ mắc câu đang quẩy đuôi rất mạnh. Sau hơn một giờ đồng hồ vật lận, anh Hùng mới đưa được con cá lên bờ.


Anh Tiến bên con cá Lệch 'khủng' dài 1,7m, nặng 15kg.
Theo người dân địa phương, đây là con cá Lệch, dài gần 1,7m, nặng 15kg. Thông tin anh Hùng bắt được cá khủng khiến nhiều người dân địa phương và thương lái hiếu kỳ đến xem và hỏi mua. Cuối cùng con cá này được bán cho anh Vũ Tiến Thành (29 tuổi), chủ một nhà hàng tại thị trấn Mường Xén, huyện Kỳ Sơn với giá 10 triệu đồng.

Cận cảnh con cá lệch nặng 15 kg được anh Thanh mua với giá gần 10 triệu đồng
Cá Lệch là loại cá nước ngọt, thuộc họ cá da trơn, thân dài, ít xương và thịt rất thơm ngon. Loài cá này thường sống tại các con vực chỗ nước sâu, nhiều hang hóc của các con sông. Đây là loài cá có giá trị kinh tế cao, giá thị trường dao động từ 400.000 - 1.000.000 đồng, tuỳ theo cân nặng của cá.
Theo Xuân Chinh (nguoiduatin.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top