• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Dáng lông mày ngang tôn vinh sự dịu dàng

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Lông mày ngang Hàn Quốc vẫn luôn là phong trào đình đám của giới trẻ cho tới bây giờ. Vậy làm thế nào để sở hưu một cặp lông mày ngang đẹp hợp thời? Hãy tham khảo bài viết dưới đây, để áp dụng cho bản thân ngay tại nhà.

upload_2016-12-26_17-23-13.gif
Cùng chia sẻ cách tạo lông mày ngang hàn quốc dưới đây để có thể tạo cho mình đôi lông mày ngang đẹp tự nhiên và cuốn hút.

Hình dáng lông mày ngang Hàn Quốc


Dáng lông mày ngang hàn quốc tôn vinh sự dịu dàng của người phụ nữ
Phun lông mày màu nâu đen tuy đơn giản, nhưng là xu hướng hot hiện nay. Kiểu lông mày này bắt nguồn từ Hàn Quốc và đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam. Không chỉ các bạn trẻ hưởng ứng mà hàng loạt các sao nổi tiếng như Bích Phương Idol, hoa hậu Kỳ Duyên...cũng mê mẩn với kiểu dáng này.

Kẻ lông mày ngang giúp khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát, dịu dàng hơn. Nó được cho là phù hợp đối với nhưng cô gái có khuôn mặt trái xoan hoặc hơi dài. Bởi vì với chân mày ngang sẽ che đi những khuyết điểm, làm khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn. Bên cạnh đó, dáng lông mày ngang Hàn Quốc còn mang đến cho chị em thêm phần dịu dàng và nữ tính.

Cách thực hiện:


Các bước tỉa lông mày ngang Hàn Quốc
Bước 1:

  • Dùng cọ chải hai bên lông mày theo hướng từ lông mày ra ngoài.
  • Sau đó lấy hai đầu chân mày làm gốc, ướm 1 đường thẳng đi qua 2 điểm này. So sánh hai đuôi mày sao cho cân xứng.
  • Tiếp tục lấy hai điểm cao nhất ở hai phía lông mày, ướm một đường thẳng chạy qua 2 điểm vừa lấy. Dựa vào đó để so sánh độ cân bằng giữa hai đuôi mày.
Bước 2: Sử dụng dạng gel chì không màu, để tạo dáng cho hình lông mày của bạn như được ý muốn. Sau đó, dùng dao cạo cạo đi những sợi lông bên ngoài để quanh vùng mắt lông mày được sạch hơn.

Bước 3: Sau khi hoàn thành bước 2, bạn tiếp tục dùng mascara để tạo dáng chuốt theo hướng của lông mày mọc. Và nên chuốt theo hướng từ trong ra ngoài.

Bước 4: Sau đó dùng chì đen,kẻ lông mày đúng dáng chân mày như tạo như bước 2. Tiếp tục tán đều chì lên lông mày bằng cọ để độ nhạt và tự nhiên được đều nhau.

Bước 5: Dùng bút hightlight có màu không quá sáng so với da, để kẻ viền ngoài của chân mày. Sau đó tán đều vào bên trong khiến chân mày của bạn rõ hơn, đồng thời che được những khuyết điểm không đáng có.


Lông mày ngang Hàn Quốc tạo nên nét đẹp cho chị em
Chỉ trong vài tiếng bạn đã “ẵm” cho mình một đôi lông mày ngang Hàn Quốc vừa đẹp vừa chuẩn.Hãy cùng chia sẻ cách kẻ này, trên các trang diễn đàn làm đẹp để mọi người cùng thực hiện nhé.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top