• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Dàn xe sang biển “cực khủng” tại xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Ở Nghệ An, loại xe sang Rangrover, Porsche... rất được ưa chuộng và song song với đó thì sở hữu 1 biển số “khủng” là điều không thể thiếu với nhiều đại gia.

Mới đây, người dân thành phố Vinh được 1 dịp "tròn mắt" khi chiếc xe sang Rangrover xuất hiện trên đường phố gắn trên mình là biển số “siêu khủng” ngũ quý 37A-888.88.


Đây là một trong những dòng xe được giới doanh nhân thành đạt ở xứ Nghệ ưa chuộng bởi nó thích nghi được địa hình vùng đất xứ Nghệ và thể hiện được đẳng cấp, vị thế của mình. Được biết, trên thị trường giá của chiếc xe này khoảng gần 4 tỷ đồng.


Lần đầu chiếc xe ngũ quý 8 này xuất hiện, nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ vì độ chịu chơi của chủ nhân chiếc xe.


Tuy nhiên, cũng không ít người “đoán già đoán non” về mức độ “xịn” của biển số xe này. Bởi thời điểm hiện tại, các biển số xe ở Nghệ An chưa có xe nào được cấp đầu số 3,4,5,6,7. Nhưng chiếc xe này được cấp biển nhảy cóc lên đầu số 8.


Giải đáp những hoài nghi trên, Thượng tá Cao Minh Phượng - Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Nghệ An khẳng định đây là chiếc xe mang BKS thật.


Theo thượng tá Phượng, biển số này được Phòng CSGT, công an tỉnh Nghệ An cấp cho chiếc Range Rover thuộc sở hữu của 1 công ty lương thực đóng tại địa bàn phường Hưng Dũng, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.


Ông Phượng cũng cho biết, quy trình cấp BKS nêu trên hoàn toàn đúng theo quy định, không có gì bất thường. Chủ sở hữu nộp hồ sơ, thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chính sau đó bấm số ngẫu nhiên và được biển số này.


Tại Nghệ An, ngoài chiếc xe Rangrover gắn biển số ngũ quý 8, còn có rất nhiều các xe sang như Lexus, Porsche, Merc, BMW...gắn biển đẹp ngũ quý và tứ quý.


Với việc chi trả hàng tỷ đồng cho những siêu xe đắt tiền, thì một biển số "khủng" đi kèm sẽ là thứ không thể thiếu để hoàn thiện chiếc xe xa xỉ của những đại gia lắm tiền nhiều của.


Dưới đây là 1 số hình ảnh cận cảnh về các xe sang biển "siêu khủng" của giới nhà giàu tại Nghệ An:


Chiếc xe Rangrover mang biển số ngũ quý 8 "siêu độc" được chủ 1 công ty nổi tiếng ở Nghệ An sắm về. Trên thị trường, xe này có giá gần 4 tỷ đồng.

Mỗi lần ra đường, chiếc xe mang biển ngũ quý 8 này đều là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Một chiếc xe Rangrover khác mang biển số cực đẹp của 1 đại gia vàng ở thị trấn Quỳ Hợp (Nghệ An). Được biết, đại gia này cũng sở hữu 1 xe sang Lexus mang biển đuôi 37777. (Ảnh FB: Xe xứ Nghệ).

Cách đây không lâu, người dân T.p Vinh cũng được dịp xôn xao khi xuất hiện chiếc xe sang Prado TXL mang biển ngũ quý 1 "dạo" trên phố. Trên thị trường, chiếc xe này cũng có giá hơn 2 tỷ đồng.

Chiếc xe Porsche Cayenne mang biển số "độc" ngũ quý 2. Đây là chiếc SUV hạng sang được bán chạy nhất thế giới với giá hơn 3 tỷ đồng.

Chiếc xe Porsche Cayenne khác mang biển số ngũ quý 5 siêu đẹp của 1 đại gia ở Nghệ An. (Ảnh FB: Xe xứ Nghệ).

Ngoài những xe sang mang biển số ngũ quý, tứ quý, rất nhiều đại gia thích "chơi" biển số toàn tiến. Trong ảnh là xe sang Lexus mang biển số đẹp của 1 đại gia ở Nghệ An.

1 chiếc xe Lexus khác mang biển số toàn tiến. (Ảnh FB: Xe xứ Nghệ).

Chiếc Merc sang trọng mang biển số tứ quý 3.

1 chiếc xe Lexus mang biển số tứ quý 8 siêu đẹp của 1 đại gia ở Nghệ An.

Chiếc xe Lexus mang biển số đẹp có tứ quý 5 ở đuôi của 1 đại gia khác ở Nghệ An.

Chiếc xe Santafed càng nổi bật hơn khi gắn trên mình biển số đẹp có tứ quý 5 ở đuôi.

1 chiếc BMW 750Li mang biển số "siêu đẹp" xuất hiện tại chợ ở xã Hưng Lộc (T.p Vinh, Nghệ An). (Ảnh FB: Xe xứ Nghệ).

Chiếc xe Lexsus xuất hiện trên đường gây sự chú ý của người dân bởi biển số có đuôi tứ quý 8. (Ảnh FB: Xe xứ Nghệ).

Chiếc xe siêu sang Lexus LX 570 V8 mang biển số cực đẹp với đuôi tứ quý 8 nổi bật trên đường phố ở Nghệ An. Trên thị trường chiếc xe này có giá khoảng 5 tỷ đồng. (Ảnh FB: Xe xứ Nghệ).

Một chiếc Audi A6 mang biển số có đuôi tứ quý 6. Trên thị trường, chiếc xe này có giá trên 2 tỷ đồng. (Ảnh FB: Xe xứ Nghệ).
HMO tổng hợp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top