• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Dời sân vì lý do an ninh, SLNA hưởng lợi

HMO

Administrator
Staff member
Nhằm thực hiện tốt công tác tổ chức và an ninh, an toàn cho các trận đấu tại vòng 1/8 Cúp quốc gia, ban tổ chức giải đã quyết định chuyển địa điểm thi đấu.
Theo lịch thi đấu ban đầu của vòng 1/8 Cúp quốc gia, trận đấu giữa Đồng Nai và Hoàng Anh Gia Lai diễn ra lúc 17h00 ngày 17/5 trên sân Đồng Nai, còn trận Bình Dương và Sông Lam Nghệ An được tổ chức tại sân Bình Dương lúc 17h00 ngày 20/5.
Tuy vậy, gần sát ngày thi đấu, do dư âm từ những phản ứng quá khích của công nhân địa phương gần đây khiến Đồng Nai và Bình Dương phải làm công văn xin Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF chuyển địa điểm thi đấu.

SLNA từ chỗ phải thi đấu sân khách nay được chuyển về đá sân nhà

Sau khi cân nhắc, VPF thấy rằng việc chuyển địa điểm thi đấu lúc này là phù hợp nên đã đi đến quyết định: Trận đấu giữa đội Đồng Nai và đội Hoàng Anh Gia Lai sẽ được tiến hành vào lúc 16h00, ngày 18/5 trên sân vận động Pleiku – Gia Lai thay vì 17h00, ngày 17/5 trên sân vận động Đồng Nai như lịch thi đấu đã ban hành.
Trong khi đó, trận đấu giữa đội Becamex Bình Dương và đội Sông Lam Nghệ An, ngày 20/5 sẽ được tiến hành vào lúc 17h00 trên sân vận động Vinh - Nghệ An thay vì 17h00 trên sân vận động Bình Dương.
BTC giải đồng thời cũng đề nghị các BTC trận đấu sân Pleiku và sân Vinh, các CLB, các tổ trọng tài - giám sát cùng thành viên liên quan cập nhật thông tin, thực hiện tốt công tác chuẩn bị để hai trận đấu trên diễn ra đúng kế hoạch và đạt kết quả.
Theo Bongdaso.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top