• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dịch vụ HMO

Status
Không mở trả lời sau này.

Admin

HoangMaiOnline
Staff member
MỜI QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP​

Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, nhằm kết nối các thành viên của Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau. Tăng tính đoàn kết, nội rộng bàn tay hữu nghị. Hướng về quê hương, từ thiện và giúp những hoàn cảnh khó khăn,…
Trong thời gian hoạt động trên các Cộng Đồng của Xứ Nghê. Chúng tôi đã nghiêm túc, đúc kết và rút ra nhiều kinh nghiệm để tạo ra một Cộng Đồng thực sự có tổ chức, tiềm năng cũng như nhận thức rõ tầm quan trọng của Cộng Đồng Hoàng Mai.
Từ lúc đưa ra ý kiến cho đến ngày thành lập ( 29/11/2012) được sự ủng hộ của mọi tầng lớp và nhiều phía, học sinh, sinh viên, các thành viên công chức của Hoàng Mai, Nghệ An và các hội trưởng nhóm Hoàng Mai ở các khu vực trên toàn quốc. Và từ đây, việc thành lập ra một cộng đồng, một sân chơi, một cầu nối, một nơi chia sẽ những tiêm năng và lợi thế của Hoàng Mai.
Cho dù ngồi ở đâu chúng ta cũng biết được sự phát triển lớn mạnh của Hoàng Mai và xa đến đâu đi nữa chúng ta cũng thấy gần gũi hơn qua HoangMaiOnline. Do đó Cộng Đồng Hoàng Mai ra đời do nhu cầu thực tiễn này. .

Với thế mạnh tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử ở xứ Nghệ, với thứ hạng tìm kiếm từ Google và độ phủ rộng trên internet, Hoangmaionline.com sẽ giúp thương hiệu, sản phẩm của Quý khách tiếp cận nhanh chóng đến đúng đối tượng khách hàng. Để duy trì và phát triển, chúng tôi mong muốn có được sự hỗ trợ, hợp tác nhiều hơn từ Quý khách hàng.

MINH HỌA VỊ TRÍ ĐẶT QUẢNG CÁO BANNER
- Trang chủ:

- Forum:

- Threads:

* Baner và logo Doanh Nghiệp tự thiết kế.

MẪU ĐƠN ĐĂNG KÝ
1, Tên doanh nghiêp: ...
2, Ngành nghề hoạt động: ...
3, Nội dung và giới thiệu sản phẩm: ...
(Thế mạnh, giới thiệu các mặt hàng và sản phẩm của doanh nghiệp,… Văn bản dưới hạn dưới 1000 từ)
4, Ðịa chỉ liên hệ:
5, Số ÐT: ...
6, Mail và website: ...
7, Vị trí đặt logo: ....
8, Logo file ảnh kèm theo.

Thông tin liên hệ HMO.
+ Địa chỉ: Thị xã Hoàng Mai, Nghệ An
ĐT: 0388 95 2222
+ VPGD: 170 Hồng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 04 39994 919
Hotline: 096 37 37 333
Email: hoangmaionline@gmail.com
- Website:
+ http://hoangmaionline.com
+ http://thixahoangmai.com
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Ads HMO

Ads HMO

Top