• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Dân vây đánh vì nghi trộm cắp, nhóm côn đồ ném kiếm chạy trốn

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 9/9, ông Lương Văn Quyền, trưởng công an xã Nghi Đức, TP Vinh xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ ẩu đả khiến nhiều người bị thương, một người nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 8/9, một nhóm gồm 3 thanh niên đi xe máy đến dãy phòng trọ của gia đình ông Nguyễn Văn Hùng (trú tại xóm 12, xã Nghi Đức, TP Vinh) để tìm gặp một nữ sinh viên tên Phương.

Tuy nhiên, khi nhóm thanh niên kia đến thì nữ sinh Phương đang đi học và không có ở phòng trọ. Nhóm thanh niên trên đứng tại đây một lát rồi lên xe bỏ đi.


Người dân bao vây khiến nhóm côn đồ phải bỏ chạy.

Khoảng 17h chiều cùng ngày, Phương đi học về thấy cửa phòng bị cạy, kiểm tra đồ dùng trong phòng phát hiện mình đã bị lấy mất một chiếc máy tính xách tay.

Một số người dân sống gần phòng trọ đã kể lại việc lúc chiều có 3 thanh niên đến phòng tìm Phương. Qua lời kể, Phương nhận ra người quen, tuy nhiên cũng nghi ngờ rằng nhóm thanh niên trên chính là người lấy máy tính nên đã gọi điện đến phòng xác minh.

Đến 18h tối cùng ngày, 3 thanh niên trên đi xe máy đến. Tại đây nhóm thanh niên này đã xảy ra to tiếng với nữ sinh viên. Nghe hai bên to tiếng, ông Hùng chủ dãy nhà trọ sang để xem xét sự việc.

Khi ông Hùng sang hỏi chuyện thì bị nhóm thanh niên này chửi bới, dọa đánh. Ông còn bị một thanh niên trong nhóm này dùng gạch ném về phía mình. May mắn ông Hùng đã kịp thời tránh được viên gạch nên không bị thương.


Nhận được tin, công an xã đã triệu tập những người có liên quan lấy lời khai trong đêm.

Khi nghe to tiếng, người dân xung quanh tập trung lại. Thấy vậy, 2 thanh niên bỏ chạy, 1 người vào phòng trọ rút dao cố thủ bên trong. Một lúc sau, một nhóm thanh niên khác khoảng 5 người đi ô tô xuống cầm dao đòi đánh mọi người.

Quá bất bình trước thái độ côn đồ của nhóm thanh niên trên nên hàng chục người dân đã vây đánh nhóm thanh niên này. Bị vây đánh nhóm này đành bỏ lại dao, kiếm, ô tô tháo chạy thoát thân. Cuộc ẩu đả đã khiến nhiều người bị thương, trong đó có 1 người được người dân đưa đi nhập viện khẩn cấp.


Chiếc ô tô nhóm côn đổ để lại có chứa kiếm và dao trên xe.

Nhận được thông tin, lực lượng công an xã Nghi Đức lập tức có mặt tại hiện trường. Công an phát hiện chiếc ô tô mang BKS 37A – 238.78 được để ở lại hiện trường, phía trong xe có 1 thanh kiếm và 1 chiếc dao, nên đã tạm giữ để điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Theo Người Đưa Tin
 

Ads HMO

Ads HMO

Top