• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Dân mạng thích thú với bộ ảnh '100 năm đám cưới Việt Nam'

HMO

Administrator
Staff member
Nhờ việc làm mới ý tưởng có vẻ đã cũ theo phong cách độc đáo, bộ ảnh cưới của Quỳnh Anh - Thế Trưởng nhanh chóng được nhiều dân mạng ủng hộ, yêu mến.


Mới đây, bộ ảnh cưới 100 năm đám cưới Việt Nam thu hút sự chú ý của dân mạng bởi cách thực hiện mới lạ và độc đáo.

Không dừng lại ở việc lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cô dâu, chú rể, bộ ảnh còn là cuốn phim tài liệu mang đến cho mọi người cái nhìn toàn diện, cụ thể hơn về các phong tục cưới qua từng thời kỳ.

Để truyền tải hết các thông điệp, ý tưởng của cô dâu, chú rể, điều quan trọng nhất là sự đầu tư đến từng chi tiết nhỏ. Từ trang phục, bối cảnh, cách trang điểm, tạo dáng... đều toát lên vẻ chân thực và ấm cúng.

Hai nhân vật chính trong các bức hình là Nguyễn Quỳnh Anh (25 tuổi, kinh doanh váy cưới) và Phạm Thế Trưởng (28 tuổi, kinh doanh nhà hàng, khách sạn). Sau 5 năm hẹn hò, đôi trẻ quyết định về chung một nhà và thực hiện bộ ảnh cưới trên.

Đối với cô dâu Nguyễn Quỳnh Anh, những thứ hoài cổ luôn là nguồn cảm hứng bất tận. Thêm vào đó là sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp, 9X đã lên ý tưởng tạo một bộ ảnh cưới khiến ông bà, cha mẹ cảm thấy thân thuộc, những người trẻ cũng hứng thú.

Để hoàn thành tác phẩm này, cả cô dâu, chú rể và ê-kíp phải dành ra hơn 3 tuần nghiên cứu lịch sử để có hình dung chính xác với từng giai đoạn. Thêm vào đó, họ cũng tham khảo các nguồn kiến thức khác, cùng lời kể từ ông bà, cha mẹ.

Thời gian chụp bộ ảnh là 3 ngày, ở các địa điểm như biển Hải Hòa, Thanh Hóa, Đường Lâm và loanh quanh Hà Nội. Quỳnh Anh tiết lộ bộ ảnh chỉ là một bắt đầu cho chuỗi các hoạt động thú vị liên quan đến đám cưới. Đặc biệt, video cưới sẽ "rất hay ho".

Từ bối cảnh, trang phục, cách trang điểm, tạo dáng... đều mang đặc trưng của phong cách thời kỳ đổi mới.

Giai đoạn hội nhập và phát triển, biểu cảm của cô dâu, chú rể cũng có phần tươi tắn hơn.

Từng bức ảnh đều được đầu tư chỉn chu và tỉ mỉ.

Thông qua 8 cột mốc, bộ ảnh 100 năm đám cưới Việt Nam đã tái hiện chân thực và khéo léo phong cách đám cưới từ thời "ông bà anh" cho đến hiện tại. Việc làm mới ý tưởng có vẻ đã cũ của đôi trẻ khiến dân mạng thích thú.

Ảnh: CABO Studio
Nguồn Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top