• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Cùng ngày 3 học sinh chết do đuối nước

HMO

Administrator
Staff member
Thông tin từ UBND huyện Yên Thành cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra 2 vụ chết đuối thương tâm, trong đó có 2 anh em họ.
Theo đó, khoảng 7h30 ngày 19.6, hai anh em họ là Bạch Tuấn Long (10 tuổi, học sinh lớp 4, con của anh Bạch Tuấn Ngọc) và em Bạch Tuấn Châu (7 tuổi, học sinh lớp 1, con anh Bạch Tuấn Phi) đi chăn bò rủ nhau xuống tắm mát tại đập Khe Bai – xã Mã Thành. Trong khi đang tắm, do bị rơi vào vùng nước sâu hơn 3m nên cả hai đã bị đuối nước.

Giếng Thùng – nơi em Tài chết đuối thương tâm​
Chiều cùng ngày (19.6), em Nguyễn Viết Tài (17 tuổi, trú tại xóm 2B, xã Hậu Thành, Yên Thành, Nghệ An) hiện đang học lớp 11 cũng bị đuối nước khi đi tắm cùng nhóm bạn tại một giếng làng.

Trao đổi với phóng viên, ông Phạm Văn Luyến – Chủ tịch xã Hậu Thành, Yên Thành xác nhận vụ việc trên và cho biết, khoảng 19h chiều 19/6, sau khi đá bóng tại sân nhà văn hóa xóm Phú Thọ, Tài cùng nhóm bạn đã ra giếng Thùng gần đó để tắm mát. Cả nhóm bạn nhảy xuống giếng (đường kính khoảng 7m) để tắm nhưng Tài không may bị chuột rút rồi chìm hẳn.

Giếng Thùng vốn là giếng nước sinh hoạt của người dân địa phương và khu vực các xã lận cận từ nhiều đời nay. Đến năm 1949, giếng được tu bổ và có trạng như ngày nay. Tuy nhiên, do hiện nay các hộ gia đình đều có nguồn nước khác nên giếng Thùng rất ít người dân sử dụng. Nhiều trẻ em sống khu vực lân cận thường ra đây tắm nhưng không múc lên mà nhảy trực tiếp xuống giếng để tắm.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top