• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cùng khám phá những mặt nạ làm trắng da hiệu quả

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
kem dưỡng da ban đêm dành cho da khô - Làn da của bạn sẽ trắng hơn, các vết bẩn tan sẽ biến mất chỉ với những vật liệu dễ tìm trong nhà và chi phí khá rẻ đó!

1. Cà chua nước cốt chanh

Đơn giản, rất phong nha! Bạn chỉ cần áp dụng một hỗn hợp của cà chua nghiền với 2-3 giọt nước cốt chanh trên mặt.

Sau đó, bạn để lại trên khuôn mặt của bạn trong 20 phút rửa sạch nó đi rùi ẩn. Bạn nên tiến hành điều này 2 lần / ngày trong 15-20 ngày liên tiếp sẽ cho kết quả tốt nhất.

2. Mặt nạ lá bạc hà

Mint lá thường có rất nhiều trong vườn mà! Nếu không, bạn có thể yêu cầu thị trường để mua cóc nhá.

Với phương pháp này, bạn có thể áp dụng được những lá bạc hà tươi vừa hái được và dầm nát chúng rùi đắp lên mặt trong khoảng 20 phút.

Sau đó, bạn rửa mặt bằng nước lạnh và tiếp tục áp dụng thường xuyên trong 15 ngày facade kéo ẩn!

3. Sữa và chanh

Những thực phẩm 2 "luôn luôn" trong tủ lạnh nhà bạn phải không? Vậy tại sao không tận dụng luôn luôn đúng?

kem dưỡng da ban đêm dành cho da nhờn - Hòa một muỗng canh bột mì với 2 muỗng cà phê sữa và 2-3 giọt nước cốt chanh sẽ giúp làm sáng da tối dần dần bạn.

Áp dụng hỗn hợp này lên mặt và để nó khoảng 15 phút trước khi rửa nó đi offline.

Bạn nên áp dụng biện pháp này liên tục trong 4 tuần. Sau đó thoa lên mặt 1 tuần / một lần.

4. Mặt nạ mật ong và hạnh nhân

Mật ong cũng là một thiếu niên đã có, thậm chí hạnh nhân có thể có vẻ khó tìm nhưng chúng được bán trong các cửa hàng khô có!

kem dưỡng da ban đêm cho phụ nữ tuổi 30 - Bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê sữa, 1 muỗng cà phê mật ong, 1 muỗng cà phê nước cốt chanh, ½ muỗng cà phê hạnh nhân (nghiền).

Thoa hỗn hợp này lên mặt và tiền bạc của bạn sau 10-15 phút để rửa nó đi offline. Hỗn hợp mật ong và mặt nạ hạnh nhân giúp làn da mịn màng và giảm vết rạn da mà
 

Ads HMO

Ads HMO

Top