• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cung hoàng đạo với những cách giảm cân kì lạ

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Theo quan niệm dân gian mỗi cung hoàng đạo có những đặc điểm không giống nhau. Vì thế quá trình giảm béo của họ cũng khác nhau. Cùng tìm hiểu các cách giảm cân của các cung hoàng đạo hiện nay nhé.

Bạch Dương (21/3 đến 19/4)

Bạch Dương không cần phải giảm cân nhiều nhờ có quá trình trao đổi chất tốt. Nhưng có vẻ sau một mùa đông ít vận động, bạn đã “phình ra” ở một số chỗ đấy nhé! Với mệnh lửa trong Bạch Dương, bạn nên hạn chế thực phẩm giàu béo và chăm tập luyện, điều đó có thể sẽ giúp bạn đánh bay được vài kí lô thừa chỉ trong vài tuần.

Kim Ngưu (20/4 đến 20/5)

Kim Ngưu gặp nhiều khó khăn trong việc đối phó với cân nặng bởi niềm đam mê ăn uống khó từ bỏ. Tuy nhiên bạn cũng có thể cân đối bằng cách tìm những cuốn sách dạy nấu các món tập trung vào trái cây giảm cân nhanh nhất, rau, ngũ cốc để có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn của mình. Đừng quên tập thể dục, với bạn, điều đó thực sự rất quan trọng.

Song Tử (21/5 đến 20/6)

Nếu Song Tử gặp vấn đề về cân nặng thì rất có thể là do bạn hay có những bữa ăn vội vàng với đồ ăn nhanh. Đây thường là một trong những thực phẩm có tỉ lệ chất béo và carlo cao nhất. Tuy nhiên Song Tử có thể tìm những đồ ăn nhanh tốt cho sức khỏe. Hãy tập trung vào những đồ ăn có lợi hơn là những bữa ăn nhiều chất béo, ăn những món chay thay vì gà rán, chẳng hạn như các món ăn giảm cân từ đậu phụ. Rồi bạn sẽ cảm thấy thích những bữa ăn nhẹ đó cho mà xem.

Hình thành thói quen với cách ăn giảm cân nhanh nhất

Cự Giải (21/6 đến 22/7)

Cự Giải yêu thích nấu nướng và công việc bạn thích thú nhất là nếm thử hương vị thơm ngon của món ăn trước khi dọn ra bàn. Nhưng nếu bạn đang ăn kiêng, hãy chú ý nấu những món ăn ít béo với hàm lượng chất xơ cao và Cự Giải sẽ không cần phải nếm thử thức ăn trước nữa. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy thèm đồ ăn vặt, hãy đi dạo một vòng. Hãy thử đi dạo trong một đêm trăng xem. Cự Giải là một chòm sao được mặt trăng cai trị và ánh trăng hẳn sẽ khiến cơ thể bạn luôn khỏe mạnh đấy.

Sư Tử (23/7 đến 22/8)

Sư Tử thường bị mê mệt bởi những món ăn nhiều chất như thịt bò nướng, lasagna, mì Ý, Phô mai Mexico… Vì vậy, không có cách nào khác ngoài cách đơn giản bạn là cần hạn chế ăn những đồ đó. Hãy thử thay thế chúng bằng đồ ăn Trung Quốc hoặc Thái Lan như gà nấu bông cải xanh, súp mì chua ngọt. Có vẻ thiếu thuyết phục khi so sánh như vậy, nhưng Sư Tử có thể sẽ cảm nhận được những điều ngạc nhiên thú vị và đồ ăn phương Đông khá ngon đấy!

Xử Nữ (23/8 đến 22/9)

Bạn là người có ý thức về sức khỏe, do đó nếu bạn muốn giảm cân thì rất có thể chỉ cần 5 hay 10 pounds là đủ. Xử Nữ có thể đạt được điều đó đơn giản bằng cách giảm bớt các đồ ăn ngọt, bỏ qua các bữa ăn nhanh và tập các bài tập nặng. Nhưng đừng lạm dụng nó. Nếu bạn không phải là người có một thân hình mảnh dẻ tự nhiên với tạng người nhỏ gầy thì đừng gắng giảm cân nữa nhé. Không phải tất cả mọi người đều có thể giống như Michael Jordan hoặc Cindy Crawford đâu. Hay là bạn hãy thử tham khảo cách giảm cân của sao Hàn như Seo In Young, Lee Young xem.

Thiên Bình (23/9 đến 22/10)

Cơ thể của bạn có sự cân bằng tự nhiên, do đó hiếm khi bạn gặp phải các vấn đề về cân nặng. Tuy nhiên, nếu có thì bạn hãy nhớ rằng chìa khóa của bạn nằm ở từ “cân bằng”. Với Thiên Bình, sử dụng một chế độ ăn kiêng ngặt nghèo hoặc không ăn gì ngoài protein sẽ là một thảm họa cho sức khỏe. Đơn giản bạn chỉ cần chọn những thức ăn tốt nhất có trong thực đơn và ăn ít hơn một chút so với bình thường là được.

Thần Nông (23/10 đến 21/11)

Khi bạn tăng cân, Thần Nông rất khó có thề giảm được nó. Đối với bạn, các chất như dầu hạt lanh và trà xanh giúp đốt cháy chất béo rất hiệu quả. Tất nhiên, bạn cũng phải giảm khẩu phần ăn và tập thể dục. Việc này không hề dễ dàng! Nhưng với lòng quyết tâm và sức mạnh ý chí tuyệt đối, bạn có thể làm điều đó.

Nhân Mã (22/11 đến 21/12)

Là một vận động viên Nhân Mã, tập thể dục không phải là vấn đề của bạn. Bạn thường thích chạy hơn là đi bộ. Nhưng bạn yêu đồ ăn và có thể tăng cân vào mùa đông khi thời tiết khắc nghiệt khiến bạn chậm chạp hơn. Nếu muốn giảm vài cân một cách nhanh chóng, có thể bạn sẽ phải cắt giảm một số loại thức ăn yêu thích của mình. Hay tốt hơn là bạn nên bắt đầu chạy trở lại.

Ma Kết (22/12 đến 19/1)

Vóc dáng cơ thể đồ sộ với cân nặng dư thừa khiến bạn không muốn rời khỏi phòng. Bên cạnh việc cắt giảm chất béo, tăng cường trái cây, rau quả, các bài tập yoga, thể dục cũng có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng. Đừng quên là Ma Kết cũng cần các bài thể dục nhịp điệu, đi bộ, chạy, bơi lội, đạp xe.

Bảo Bình (20/1 đến 18/2)

Bảo Bình thường ăn uống rẩt nhiều khi có chuyện buồn. Vì vậy cách tốt nhất để Bảo Bình có thể giảm cân là có một tâm lý ổn định hơn là một chế độ ăn hợp lý. Tuy nhiên bên cạnh đó Bảo Bình vẫn cần giảm khẩu phần ăn và thường xuyên tập thể dục. Đơn giản là hãy làm cho mình luôn bận rộn, đặc biệt là với các câu đố trí tuệ như trò chơi ô chữ, chúng sẽ giúp cho tâm trí của bạn phân tán khỏi cảm giác đói. Hãy thử làm như tôi nói, chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Tham khảo các phương pháp giảm béo bụng hiệu quả

Song Ngư (19/2 đến 20/3)

Bạn yêu thích đồ ngọt và các loại thực phẩm béo như mì ống làm với pho mát tan chảy. Song Ngư dùng chúng vì yêu thích cũng như vì dinh dưỡng. Hãy tìm một thứ gì đó khác làm Song Ngư đam mê như: âm nhạc hội họa, văn thơ hay một bài tập thể dục. Song Ngư rất có niềm đam mê với nhảy múa vì vậy hãy quên việc chọn chạy bộ để tìm một người hướng dẫn tốt giúp bạn có thể nhảy múa. Việc đó không chỉ giúp bạn giảm cân mà sẽ còn làm bạn cảm thấy thích thú nữa đấy.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top