• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cùng chiêm ngưỡng Bentley Bentayga Mulliner

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Đây cũng chính là phiên bản cao cấp của mẫu Bentley Bentayga với rất nhiều điểm khác biệt ở cả về ngoại và nội thất, được trưng bày tại trong triển lãm Geneva diễn ra vào năm nay.

· Cập nhật tin tức lexus thăng long

Bentayga vốn đã chính là một mẫu SUV siêu sang ở hàng đầu thế giới hiện nay, nhưng Bentley vẫn đang thể hiện được sự tham vọng khi trình làng ra phiên bản "sang chảnh" Bentayga Mulliner. Đây cũng chính là sản phẩm được cá tính hóa bởi với bộ phận Mulliner chuyên chế tạo xe rất đặc biệt hoặc theo đơn đặt hàng từ khách hàng, với những trang bị với cao cấp hơn hẳn Bentayga tiêu chuẩn. Bentayga Mulliner có thể sẽ được sản xuất với cả thân xe 2 màu sơn, mà khách hàng có thể yêu cầu tùy theo sở thích, khi mua xe. Và xe sử dụng với bộ vành hợp kim kích thước 22 inch hoàn toàn rất mới - có tên Paragon. Riêng chiếc xe xuất hiện trong triển lãm Geneva vừa qua được sơn màu tím - phối trắng. Trong đó, khu vực xung quanh lưới tản nhiệt, nắp capô, nóc và một phần đuôi xe được sơn màu trắng muốt. Những khu vực còn lại đều được sơn màu tím lạ mắt. Cũng như nhiều mẫu xe đặc biệt khác, Bentayga Mulliner cũng được thay đổi nhiều hơn trong nội thất. Khi người lái mở cửa, chiếc xe sẽ chào đón bằng đèn LED rọi logo Bentley xuống mặt đất. Không gian nội thất có 4 chỗ ngồi và logo "Mullier" phát sáng trên bậc cửa lên xuống. Hàng loạt chi tiết ốp gỗ Ombré Burr Walnut và những phụ kiện màu đen bóng. Trên bảng táp-lô của chiếc SUV siêu sang xuất hiện hình ảnh dãy núi Monte Rosa.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top