• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Cung cấp tin tức trước thềm Racing Club vs Atlético Mineiro.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Cung cấp tin tức trước thềm Racing Club vs Atlético Mineiro.

Racing Club vs Atlético Mineiro, lượt đi vòng 1/8 Copa Libertadores 2016, sân Estadio Presidente Juan Domingo Perón, Argentina. Được đánh giá không cao do Không có phong độ tốt trên sân khách, nên để có thể vượt qua Racing Club, Atl. Mineiro sẽ phải đặt hết hy vọng vào trận lượt về diễn ra vào ngày 4/5 tới.



So với Racing Club, Atlentico Mineiro được đánh giá khá cao về mặt lực lượng, Họ có một đội ngũ khá ổn định, với lối chơi chặt chẽ và rất hiểu nhau. Tuy nhiên, phong độ sân khách của nhà á quân Brazil lại không thực sự đáng tin cậy. 3 trận xa nhà tại vòng bảng, Atletico Mineiro chỉ kiếm được tổng cộng 4/9 điểm tối đa (thắng 1, hòa 1, thua 1).

Bên kia chiến tuyến, Atletico Mineiro lại đang chơi tốt với 3 trận bất bại gần đây (thắng 2, hòa 1). Xa hơn nữa thì Atletico Mineiro cũng có thành tích thi đấu rất ổn định tại Cúp Châu Lục này khi họ đã bất bại tới 5/6 lần xuất quân gần đây nhất tại sân chơi này (thắng tới 4, hòa 1). Để biết thêm chi tiết về nhận định bóng đá hãy truy cập trang bongda433, nơi cập nhật những tin nhận định mới nhất.

Ngoài ra trang bongda433 còn cung cấp các thông tin nóng hổi về thị trường chuyển nhượng, phong độ các đội tuyển và các cầu thủ cá nhân. Bạn là người đam mê bóng đá, bạn muốn biết về những tin tức xung quanh sân cỏ. Hãy đăng ký làm thành viên của bongda433 ngay hôm nay.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top