• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cung cấp dịch vụ in offset giá rẻ

luaviet

Lính mới
Trong sản xuất công nghiệp hiện đại ngày nay, bao bì đóng gói bảo quản,sau thu hoạch,việc chứa hàng và vận chuyển hàng hóa tới tay người tiêu dùng là rất quan trọng. Nhất là đối với mặt hàng nông phẩm, thủy sản yêu cầu về độ an toàn của sản phẩm trong vận chuyển là một trong những ưu tiên hàng đầu.

Công ty bao bì giấy hd với công nghệ in offset tiên tiến , máy đóng gói hiện đại chuyên sản xuất bao bì giấy các loại : thùng carton, hộp carton, hộp giấy, túi giấy, .. Xin đưa ra các dòng sản phẩm bao bì thùng carton chống thấm với chất liệu giấy carton 3,5,7 lớp và một số lưu ý trong việc bảo quản mặt hàng xuất khẩu. Đặc thù của một số loại mặt hàng xuất khẩu khó bảo quản và rất kén chọn loại bao bì.

Mẫu thùng carton chống thấm đựng trái cây Thanh Long xuất khẩu. Thùng được cấu tạo từ giấy Duplex in offset chất lượng cao bồi lên giấy sóng carton. Thường thùng có cấu trúc carton 5,7 lớp với khả năng chống thấm để xuất khẩu trái cây.

Thùng carton đựng ớt xuất khẩu . Loại thùng bưởi 5 lớp in offset: thùng được cấu tạo từ giấy carton 4 lớp bồi Duplex với định lượng cao tăng khả năng chịu lực cho thùng. thùng được cán màng bóng bảo vệ , đống gim chắc chắn.

Với đặc điểm của các loại sản phẩm như: trái cây là : dễ bị chín, thối , và dập trái,.. hoặc mặt hàng thủy sản luôn phải nằm trong chế độ đông. Nên chống thấm nước từ bên trong cũng như ngoài bao bì carton vào trong sản phẩm để đảm bảo an toàn và chất lượng cao nhất. Sở dĩ có điều này là bởi vì thùng carton thông thường hút ẩm quá nhanh, dẫn đến việc cần có một giải pháp để hạn chế sự hút ẩm từ bao bì carton dễ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Bởi vậy cần một loại bao bì thùng carton đặc biệt. Đó là thùng giấy carton chống thấm , hộp carton chống thấm .

Từ nhu cầu cấp thiết đó, trên thị trường đã xuất hiện nhiều loại vật liệu chống thấm rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, để đáp ứng được các tiêu chí sử dụng lâu bền và thân thiện với môi trường thì không phải loại chất liệu chống thấm nào cũng có thể toàn vẹn được cả 2 điều kiện trên.

Thấu hiểu được những điều đó Công ty bao bì hd chúng tôi với trên 10 năm hoạt động trong ngành in ấn bao bì đã chọn ra được một số loại giấy chống thấm chuyên dùng cho việc sản xuất thùng carton chống thấm. Loại giấy carton, giấy chống thấm với công dụng chống hút ẩm hiệu quả, có khả năng để được lâu trong môi trường ẩm ướt, trong kho lạnh, trong container lạnh vận chuyển,..

Mọi chi tiết về dịch vụ in offset giá rẻ quý khách có thể liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV BAO BÌ GIẤY HD
Địa chỉ:3/2 Thủ Khoa Huân, phường Hòa Lân 1, Thị xã Thuận Giao, huyện thuận An, Bình Dương, Việt Nam
Hotline: 0933829407 Mr Quang
Gmail: quang@hdpackaging.com.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top