• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Cung cấp máy phun áp lực chính hiệu

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Công ty Công ty TNHH Giải pháp & Thiết bị CLEAN với các nghành nghề kinh dinh cốt tử:
- Máy phun rửa áp lực
- Máy chà sàn
- Máy hút bụi
-Xe quét
...
Trong nhiều năm qua với phương châm "uy tín, chất lượng và hiệu quả" công ty đã có màng lưới khách hàng trên khắp toàn quốc và được khách hàng tín nhiệm.

Là đại lý chuyên cung cấp thiết bị máy móc vệ sinh của Nhật Bản. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp tới khách hàng là những sản phẩm có thương hiệu của Nhật bản các loại thiết bị máy phun áp lực.
Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động. Công ty TNHH Giải pháp & Thiết bị CLEAN luôn sẵn sàng hiệp tác với quý khách hàng để cung cấp, phân phối các loại máy móc, thiết bị, hàng đầu Việt Nam.
Vì một ngành công nghiệp thực phẩm phát triển vững bền chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng.
Xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn quý khách hàng
 

Ads HMO

Ads HMO

Top