• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cung cấp nhân sự tổ chức tiệc cưới, trang trí đám cưới

marryme

Lính mới
Thế giới muôn màu sắc, con người vốn đa dạng, mỗi chúng ta được sinh ra và lớn lên theo một cách khác nhau, một nơi khác nhau, quan điểm sống khác nhau, điều kiện sống khác nhau, những mối nhân duyên khác nhau, những thứ chúng ta yêu ghét khác khau…Nhưng mỗi con người đều được gắn kết lâu dài với nhau qua một buổi lễ quan trọng đó gọi là lễ cưới .
>>>Xem thêm : cho thuê bàn ghế giá rẻ
Vượt ra khỏi những lối mòn đó, chúng tôi muốn mang đến cho những người yêu cái đẹp, thích sự độc đáo và nghệ thuật, đề cao cá tính và mong muốn riêng của mình một lễ cưới không bao giờ quên, một lễ cưới chỉ giành cho riêng bạn và mang đầy màu sắc và tính cách của chính bạn

Để làm cho sự kiện đặc biệt của bạn thực sự đáng nhớ và thú vị đòi hỏi sự tinh tế, sáng tạo và chuyên nghiệp. Cưới hỏi Quang Trường luôn xây dựng và quản lý sự kiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mục đích là để tạo ra những sự kiện theo chủ đề thật sự độc đáo và gây ấn tượng với khách của bạn một cách xuyên suốt và đồng nhất, cũng như đưa nó vượt ra ngoài mong đợi của bạn.

Với đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, yêu nghề và giàu kinh nghiệm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng, chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách những trải nghiệm thú vị, những chuyến đi đầy ý nghĩa, những chuyến du lịch vui tươi sau những ngày làm việc bận rộn và căng thẳng.
Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách để công ty chúng tôi ngày càng hoàn thiện, phát triển và vững mạnh hơn.

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ , quý khách hàng vui lòng liên hệ
Cưới hỏi trọn gói Quang Trường
Địa chỉ:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0976.726.144 và 0914.193.161
 

Ads HMO

Ads HMO

Top