• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cư dân mạng 'đổ rụp' trước cô nàng cover hit Justin Bieber

HMO

Administrator
Staff member
Nữ sinh Nghệ An sinh năm 1999 đang gây sự chú ý với cộng đồng mạng khi vừa đánh đàn guitar, vừa hát ca khúc hit của ca sỹ nổi tiếng thế giới Justin Bieber.

Quỳnh Giang đang gây sốt cộng đồng mạng với chiếc đàn guitar và hát các ca khúc tiếng Anh. Ảnh: Thiên Thiên
Mới đây, nữ sinh Trần Quỳnh Giang, học lớp 12D1, trường THPT Hà Huy Tập (T.P Vinh) đã khiến cộng đồng mạng không ngớt lời khen ngợi khi cover ca khúc Love yourself của nam ca sỹ người gốc Canada Justin Bieber.

Với một chiếc đàn guitar, Giang cố tình che giấu khuôn mặt mình và cover ca khúc Love yourself một cách say sưa, ngọt ngào. Video này được Giang up lên trang facebook cá nhân của mình và đã gây sự chú ý từ cộng đồng mạng. Dù ca khúc được Giang cover vào thời điểm cuối năm 2016, nhưng ngay lúc ấy đã thu hút hơn 5000 lượt xem, gần 100 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận của cư dân mạng.

Clip Quỳnh Giang chơi guitar hát hit của Justin Bieber
Hầu hết, các cư dân mạng bình luận rằng: hay quá, hay không chịu nổi, lại làm fan của chị này rồi...

Được biết, Quỳnh Giang có niềm đam mê dành cho âm nhạc ngay từ thuở nhỏ. Dù gia đình không có ai theo nghệ thuật, nhưng cô bé 18 tuổi này lại có năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc. Để nuôi dưỡng đam mê của mình, Giang đã tự mày mò về các kiến thức âm nhạc, tự mình tìm hiểu và tìm thầy học về đàn guitar.


Cô bé sinh năm 1999 là cây văn nghệ “đinh” của lớp cũng như toàn trường. Ảnh: Thiên Thiên
Chia sẻ với Báo Nghệ An, Giang cho biết, sau khi tốt nghiệp cấp 3 cô dự định sẽ thi vào Học viện âm nhạc tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Trường âm nhạc quốc tế Soul Academy của ca sỹ Thanh Bùi.

Ước mơ của Giang là viết nhạc và sáng tác nhiều ca khúc thật hay. Giang chia sẻ: “Hiện tại, mình đã viết được một số ca khúc nhưng vẫn còn giữ bí mật với mọi người. Thời điểm nào đó thích hợp, mình sẽ ra mắt cộng đồng mạng trong thời gian sớm nhất”.

Được biết, Giang học chuyên Tiếng Anh nên cô thường cover lại các ca khúc tiếng anh như I knew you were trouble (Taylor Swift) với 5000 lượt xem, 91 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận. Ngoài ra, các ca khúc tiếng Việt đang hot năm 2017 như Đi để trở về của Soobin Hoàng Sơn cũng được Giang cover lại với 6000 lượt xem và gần 50 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng...


Không chỉ đam mê âm nhạc, trong học tập Giang cũng gặt hái được nhiều thành tích. Ảnh: Thiên Thiên
Dù đam mê âm nhạc, nhưng trong học tập Quỳnh Giang cũng được biết đến là một học sinh có thành tích cao với giải Nhì tỉnh trong cuộc thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật năm 2016, giải Nhất Tiếng Anh toàn trường năm 2016, giải Nhất cuộc thi tìm kiếm V2 Got Talen, và 3 năm liền là học sinh giỏi toàn diện của trường THPT Hà Huy Tập...
Theo Thiên Thiên (Báo Nghệ An)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top