• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Cụ bà 82 tuổi nhảy “hip hop” cực chất

HMO

Administrator
Staff member
Mới đây, cộng đồng mạng cùng nhau lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một cụ bà ở Quỳnh Thắng - Quỳnh Lưu nhảy hip hop trong đám cưới của cháu nội. Ngay lập tức, đoạn clip này nhận được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ.

Cụ bà trong clip là bà Hồ Thị Kính, 82 tuổi, hiện đang ở cùng người con đầu tại xóm 3, Quỳnh Thắng, Quỳnh Lưu.


Tuy đã 82 tuổi nhưng cụ Kính vẫn rất "xì tin". Ảnh do người nhà cụ Kính cung cấp
Anh Mạnh - người quay clip cho biết: “Clip được ghi lại hôm đám cưới của Hồ Văn Hoàng (cháu nội của cụ Kính). Thấy cụ đã có tuổi nhưng vẫn “xì tin”, thích nhảy múa, nên tôi đã dùng máy điện thoại ghi lại những hình ảnh này. Clip chỉ dài gần 1 phút, nhưng thật ra trước đó cụ Kính đã nhảy rất lâu”.
Chưa đầy hai ngày sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội, đã nhận được gần 300 ngàn lượt xem, 15 ngàn lượt thích, cùng hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận, như: “Có mấy ai được như bà”, “Già vẫn kệ, cứ yêu đời đã bà nhỉ?”, “Nhảy đẹp quá bà ơi”, “Có sức khỏe là có tất cả, bà yêu đời lắm”, “Có mấy ai mà được như cụ nữa”, “Chúc cụ có sức khỏe để tiếp tục xì tin như này”,…

Theo thông tin từ gia đình cụ, tuy đã 82 tuổi, nhưng cụ Kính vẫn phụ giúp con cái nhiều việc trong nhà, như: dọn dẹp, nấu ăn, trông cháu.

Theo Tuấn Anh (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top