• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Cuộc thi “Tôi lập nghiệp” là sân chơi giúp sinh viên rèn luyện kiến thức

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 7/5, Đoàn trường Đại học Kinh tế Nghệ An, tổ chức đêm chung kết chương trình “Tôi lập nghiệp”. Đây là lần thứ 2 chương trình “Tôi lập nghiệp” được tổ chức. Trải qua 3 vòng thi là Test kiến thức, viết CV, Phỏng vấn có 12 thí sinh đã lọt vào vòng thi chung kết. Các thí sinh được chia thành 3 đội gồm: đội Kế toán, Hàng tồn kho, Nhật ký chung, trải qua 4 phần thi: Sẵn sàng, ai nhanh hơn, tình huống, thuyết phục.

Các đội tham gia vòng chung kết Tôi lập nghiệp


Những câu hỏi Ban tổ chức đưa ra chủ yếu xoay quanh kiến thức về các chuyên ngành học: Thuế, kế toán, doanh nghiệp… Bên cạnh đó là những câu hỏi, tình huống về đạo đức, phẩm chất nghề nghiệp, khả năng ứng biến, áp dụng kiến thức được học với thực tiễn.

Cuộc thi là sân chơi để sinh viên rèn luyện kiến thức được học, đồng thời bồi dưỡng lòng yêu nghề, say nghề cũng như sự nhanh nhẹn, tự tin trong giao tiếp, hùng biện trước tập thể… Qua đó, chuẩn bị thêm hành trang cho sinh viên bước vào lập nghiệp trong tương lai.

Đêm chung kết diễn ra sôi nổi, để lại nhiều ấn tượng cho người xem. Kết quả cuộc thi: Đội Hàng tồn kho đã giành giải nhất
Theo GD & TĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top