• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Cuộc thi ảnh đẹp: “Khoảnh khắc đẹp cùng Calibre Cafe”

Status
Không mở trả lời sau này.

thoidaiso004

Lính mới
Cuộc thi ảnh đẹp: “Khoảnh khắc đẹp cùng Calibre Cafe”

1. Thể lệ cuộc thi:

- Khách hàng chụp hình tại Calibre Union Square , sau đó gửi hình qua trang fanpage: https://www.facebook/bongsencorporation để đăng hình, đồng thời nhấn like trang fanpage của Bông Sen.

- Khách hàng dự thi có nhiệm vụ kêu gọi mọi người vào trang fanpage: https://www.facebook/bongsencorporation like hình dự thi của mình để trở thành người chiến thắng trong tuần.

Hình ảnh dự thi phải thỏa mãn các điều kiện sau:

- Hình cá nhân hoặc gia đình hoặc bạn bè phải thể hiện được sự vui tươi, thoải mái và gắn kết được không gian khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại Calibre Union Square.

- Trên tấm hình nhất định phải có một trong những hình ảnh sau về Calibre: Logo Calibre, món ăn tại Calibre, không gian tại Calibre, flyer, poster…

2. Thời gian, điều kiện thắng giải và trao thưởng:

Chương trình được diễn ra từ: 25/11/2013 – 25/12/ 2013 chia làm 04 tuần thi và trao giải:

- Tuần 1: 25/11-02/12

- Tuần 2: 03/12-10/12

- Tuần 3: 11/12-18/12

- Tuần 4: 18/12-25/12

Điều kiện thắng giải:

- Hàng tuần BTC sẽ tổng hợp ra 3 giải thưởng gồm: hình cá nhân, hình gia đình, hình nhóm bạn có lượng “like + share” ảnh từ mọi người nhiều nhất để nhận giải thưởng ( hình phải thỏa mãn yêu cầu của cuộc thi)

- Nơi trao giải: Nhà hàng Calibre, tầng B2 trung tâm Union Square.

- Người chiến thắng sẽ được thông báo trao giải qua trang fanpage: bongsencorporation và facebook cá nhân của khách hàng thắng giải.

Giải thưởng: Bao gồm 03 giải như sau:

- 01 giải hình Cá nhân: 01 VOUCHER

- 01giải hình Gia đình: 02 VOUCHER

- 01 giải hình Nhóm: 03 VOUCHER



Điều kiện sử dụng Voucher:

+ Chỉ áp dụng 01 voucher cho 01 hóa đơn thanh toán.

+ Voucher không được sử dụng chung với các hình thức khuyến mãi khác.



Xem chi tiết cuộc thi tại: https://www.facebook.com/bongsencorporation
 
Status
Không mở trả lời sau này.

Ads HMO

Ads HMO

Top