• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Cuối năm vợ chồng Công Vinh về quê làm từ thiện

HMO

Administrator
Staff member
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trực tiếp trao quà tết từ thiện tại Hà Tĩnh, Nghệ An


Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trực tiếp trao quà tết từ thiện tại Hà Tĩnh, Nghệ An
Miền Trung vừa trải qua đợt bão lũ, thiên tai khiến đời sống người dân gặp nhiều khó khăn khi Tết Nguyên đán đã cận kề. Thấu hiểu điều này, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã trao quà tết 200 triệu đồng cho người dân Nghệ An, Hà Tĩnh. Được biết, gói quà bao gồm có gạo, dầu ăn, đường, bột nêm và tiền cho bà con ăn Tết.

Trong năm qua, vợ chồng Công Vinh rất tích cực làm từ thiện ở nhiều nơi trên cả nước. Gần đây nhất, hồi tháng tháng 10/2016, khi đang tập trung tuyển Việt Nam thi đấu AFF Cup, nghe tin đồng bào miền Trung hứng chịu thiệt hại nặng nề vì lũ, Công Vinh gọi điện về cho Thủy Tiên tổ chức chuyến từ thiện giúp đỡ bà con với số tiền lên tới 250 triệu đồng.

Trước đó, hồi tháng 7/2016, hai người bỏ tiền túi xây cầu cho các em học sinh ở Kiên Giang thuận tiện hơn trong việc đến trường. Bên cạnh đó, vợ chồng anh cũng chi tiền lát thêm một số đoạn đường để người dân xung quanh không phải lội bùn vào mùa mưa...


Cả hai phát quà cho bà con người nghèo




Theo GTVT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top