• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Crossover cỡ B hoàn toàn mới hãng Kia Stonic đã bất ngờ lộ diện

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
Kia Stonic cũng sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh của những mẫu crossover cỡ B rất quen thuộc như Honda HR-V, Mazda CX-3 và cả Toyota C-HR ở trong tương lai. Việc hãng Kia "thai nghén" có một mẫu crossover cỡ B nhằm để cạnh tranh với những mẫu xe nổi tiếng khác như Honda HR-V, Mazda CX-3 và Toyota C-HR và cũng đã không còn là chính bí mật ở trong làng ô tô thế giới. · Cập nhật tin tức lexus rx 350 Mới đây nhất, hãng Kia đã gây rất nhiều bất ngờ khi đã công bố tên chính thức và những hình ảnh phác họa đầu tiên của mẫu crossover trong "bé hạt tiêu" này. Mẫu crossover cỡ B mới này của hãng Kia được gọi bằng với một cái tên Stonic. Cái tên này là thực sự kết hợp giữa 2 từ "speedy" và "tonic". Qua hình ảnh phác họa chính thức, có thể thấy Stonic sở hữu khá nhiều nét thiết kế đặc trưng của gia đình Kia như lưới tản nhiệt "miệng hùm" và cụm đèn pha/đèn hậu hình thang. Chạy ngang sườn xe là đường gân khỏe khoắn, mang đến hình ảnh mạnh mẽ và nam tính cho Kia Stonic. Ngoài ra, mẫu crossover cỡ B này còn được trang bị chắn bùn dày dặn, nhấn mạnh vẻ "đầm chắc" bên ngoài. Cửa sổ bên thứ 3 hất lên trên giúp Kia Stonic có thiết kế khí động học hơn. Cuối cùng là tấm ốp bảo vệ gầm và 2 ống xả phía sau. Nội thất của Lexus LS 2018 được bổ sung ghế mới và bảng táp-lô được thiết kế sao cho người lái không cần phải thay đổi tư thế ngồi khi sử dụng các tính năng trong nội thất. Gỗ ốp trên bảng tap-lô thiết kế ấn tượng với những đường kẽ tạo hình như một khung nhạc. Đặc biệt, hệ thống hiển thị thông tin trên kính lái (HUD) với kích thước lên đến 24 inch (được xem là lớn nhất từ trước tới giờ) và một màn hình định vị vệ tinh 12,3 inch.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top