• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Cột điện đổ, đè chết 2 công nhân

HMO

Administrator
Staff member
Chiều tối 15/6, chị Nguyễn Thị Thanh, trú tại xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ cho biết: Trước khi vào tới Bệnh viện 115 Nghệ An, chồng chị là anh Nguyễn Văn Hậu (SN 1980, trú xóm 5 xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn) cùng với một công nhân khác quê Nam Đàn đã tử vong.

Trước đó, vào lúc 8h sáng cùng ngày, trong lúc cả 2 công nhân đang kéo dây điện tại địa bàn khối 14, phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai thì tai nạn xảy ra khiến cả 2 rơi từ cột điện xuống đất bị thương nặng.

Hai công nhân tử vong khi đang kéo đường điện. (Ảnh minh họa)
Ngay sau đó, 2 công nhân trên được đưa vào Bệnh viện 115 Nghệ An cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên cả 2 người đã tử vong trên đường đi.

Được biết, anh Hậu xây dựng gia đình với chị Nguyễn Thị Thanh (Nghĩa Hành, Tân Kỳ) được hơn 2 năm và vừa có con nhỏ đầu lòng. Chị Thanh đang mang thai con thứ hai.

Nhận được tin 2 công nhân bị tai nạn, lãnh đạo Sở Điện lực Nghệ An đã đến thăm hỏi và hỗ trợ ban đầu cho gia đình mỗi nạn nhân 10 triệu đồng chi phí mai táng.

Theo người dân, trước lúc xảy ra tai nạn, 2 công nhân này đang thi công một đường điện mới, vừa trèo lên đến vị trí cao nhất của cột thì dây néo đứt, cột đổ xuống và đè cả 2 người nát chân tay. Trong đó, một người xương vai và xương chậu bật ra ngoài.
Theo Khám Phá​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top