• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công Vinh và Xuân Trường cùng lọt vào top 5 Quả bóng vàng Việt Nam 2016

HMO

Administrator
Staff member
Theo danh sách top 5 đề cử quả bóng vàng 2016 vừa được BTC công bố, hai cầu thủ thuộc hai thế hệ khác nhau là Lê Công Vinh và Lương Xuân Trường đều có mặt.

Danh sách top 5 cầu thủ trong danh sách cạnh tranh quả bóng vàng năm nay ngoài Công Vinh và Xuân Trường, còn Thành Lương, Văn Thanh và Vũ Minh Tuấn.

Nhóm cầu thủ này sẽ chạy đua đến danh hiệu được công bố vào ngày 4/1/2017 tới đây, tại TPHCM. Trong số này, sự có mặt của Vũ Văn Thanh được xem là bất ngờ, với tốc độ thăng tiến đáng ngạc nhiên của cầu thủ đang khoác áo CLB HA Gia Lai.


Xuân Trường có tên trong nhóm 5 cầu thủ cuối cùng có thể đoạt QBV 2016 (ảnh: Trọng Vũ)
Ngoài việc cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng nam, Vũ Văn Thanh còn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2016, bên cạnh các gương mặt của đội tuyển U19 Việt Nam giành vé dự VCK World Cup U20 vào năm sau.

Trong khi đó, ở hạng mục dành cho nữ, TPHCM chiếm ưu thế khi có tới 3 đại diện của đội bóng nữ thành phố có tên trong danh sách 5 ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng 2016.

Số này gồm thủ môn Kiều Trinh, trung vệ Chương Thị Kiều và tiền đạo Huỳnh Như. 2 người khác có tên trong top 5 là Tuyết Dung (Hà Nam) và Minh Nguyệt (Hà Nội).

Ngoài giải Quả bóng vàng nam, nữ, giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, cầu thủ ngoại hay nhất, BTC còn trao Quả bóng vàng, bạc và đồng cho các cầu thủ futsal, cũng như giải cầu thủ được khán giả yêu thích nhất.

Theo Dân Trí
 

Ads HMO

Ads HMO

Top