• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công Vinh và SLNA từ chối 5 tỷ của Sapporo

HMO

Administrator
Staff member
Bất chấp đã nhận được lời đề nghị lên tới 5 tỷ đồng, Công Vinh và đội bóng xứ Nghệ đã nói không với CLB Nhật Bản.
Câu chuyện về tương lai của Công Vinh vẫn đang là đề tài nóng hổi của bóng đá Việt. Sau thời gian đầu im hơi lặng tiếng, chân sút 28 tuổi này đang dần chứng tỏ mình tại đất nước Mặt trời mọc trong thời gian gần đây. Anh liên tục tỏa sáng để mang về những chiến thắng cho Sapporo . Gần đây nhất chính là pha lập công gọn gàng giúp Sapporo giành trọn 3 điểm trước đội bóng đang cạnh tranh chức vô địch tại giải Hạng 2 Nhật, Vissel Kobe.

Chứng kiến phong độ đầy ấn tượng của Công Vinh, đội bóng Nhật đang rất muốn có được chữ ký của tiền đạo này. Sapporo đã chính thức ngỏ lời với Vinh cùng đội bóng xứ Nghệ.

Theo những thông tin rò rỉ từ SLNA, BLĐ đội bóng đã nhất quyết từ chối. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà họ đang rất cần một thủ lĩnh để vực dậy đội bóng đang ngấp nghé bờ khủng hoảng này.


Công Vinh đã quyết định trở lại khoác áo SLNA
Tuy nhiên, lời từ chối của SLNA đã không làm Sapporo nản lòng. Thứ gì không mua được bằng tiền thì có thể mua bằng rất nhiều tiền, đội bóng Nhật đã lập tức sử dụng chiêu bài đó để quyết giành lấy Công Vinh.
Theo đó, Sapporo đã quyết định chi ra tới 5 tỷ VNĐ để mua đứt hợp đồng của Công Vinh, một lời đề nghị được đánh giá khá khủng khiếp. Song bất ngờ là Vinh cùng SLNA đều đã từ chối lần thứ 2. Công Vinh muốn giúp đỡ đội bóng đã cưu mang mình thay vì chạy theo tiếng gọi của đồng tiền và danh tiếng. Một quyết định chắc chắn sẽ khiến fan SLNA thêm yêu chân sút sinh năm 1985 này.

HMO nguồn Soha.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top