• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Công Vinh sẽ chia tay SLNA

HMO

Administrator
Staff member
Do vấn đề tài chính, Công Vinh và Sông Lam Nghệ An không tìm được tiếng nói chung trong việc ký hợp đồng mới. Hiện tại Sapporo của Nhật Bản và một đội bóng đến từ Hàn Quốc đang theo đuổi tiền đạo người xứ Nghệ.

“Tôi đang là người tự do bởi hợp đồng đã hết hạn vào tháng 8. Lãnh đạo Sông Lam Nghệ An hẹn đầu tháng 9 này nói chuyện nhưng đôi bên vẫn chưa có lần nào ngồi vào bàn đàm phán chính thức. Việc tôi đi đâu vẫn chưa biết được”, Công Vinh tiết lộ với chúng tôi.

Vì thiếu tiền, Sông Lam Nghệ An không thể giữ chân đội trưởng Công Vinh. Ảnh: Đức Đồng
Theo Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An Nguyễn Hồng Thanh, đội bóng gặp khó khăn trong vấn đề kinh tế nên không đàm phán với Công Vinh như đã hẹn và phải chấp nhận để tiền đạo đội trưởng ra đi tìm bến đỗ mới.

"Công Vinh rất thiện chí ở lại, thậm chí sẵn sàng chỉ nhận lót tay 70% đến 80% so với lời đề nghị của các đội bóng khác. Tuy nhiên quả thực là chúng tôi đang gặp nhiều khó khăn trong kinh tế nên không thể giữ cậu ấy ở lại lúc này", ông Hồng Thanh chia sẻ.

Vừa qua, Sông Lam Nghệ An đã làm đơn xin thêm tiền từ nhà tài trợ Bắc Á nhưng bất thành, đợn vị này vẫn "chỉ" rót 30 tỷ đồng một năm như kế hoạch. Lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ cũng đã đi xin thêm tài trợ từ các doanh nghiệp trong tỉnh nhưng những gì họ nhận được chỉ là cái lắc đầu từ chối.

Đây là hợp đồng cuối cùng trong sự nghiệp của Công Vinh, do vậy cầu thủ này muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương, sẵn sàng chỉ nhận hai tỷ đồng lót tay một năm. Tuy nhiên, việc SLNA không có kinh phí, hờ hững trong việc ký hợp đồng mới buộc anh phải tính việc ra đi tìm bến đỗ mới.

Hiện tại, CLB Sapporo của Nhật Bản và một đội bóng đến từ Hàn Quốc đã ngỏ lời mời Công Vinh về thi đấu.
ST.​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top