• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công ty CP sơn ANT tìm đối tác phân phối hãng sơn ANTA.

  • Thread starter hoangchiensy
  • Ngày gửi
H

hoangchiensy

Guest
HỢP TÁC - ĐỐI TÁC KINH DOANH.
Bạn muốn mở một đại lý sơn?
Bạn muốn tìm một hạng sơn chất lượng, giá cả hợp lý?
Một chính sách tốt?
Phù hợp với năng lực tài chính của bạn?
Hãy tới với chúng tôi.
Hãng sơn ANTA là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cung cấp các sản phẩm sơn nước, sơn sàn công nghiệp, sơn tĩnh điện hàng đầu tại Hoa Kỳ và Scotland. Với phương châm và định hướng đưa các dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất với độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 2010 công ty đã chính thức đưa các sản phẩm có mặt tại thị trường Việt Nam với tên Công Ty Cổ Phần Sơn ANT Việt Nam.. Để mở rộng và phát triển tại thị trường Việt Nam chúng tôi cần tìm các đối tác là các đơn vị, cá nhân, tổ chức có nhu cầu mở đại lý, nhà phân phối sơn ANTA trên toàn quốc với nhãn hiêu sơn ANTA và ANTATIC, làm đại lý cấp 1, nhà phân phối cấp 1 chính thức công ty.Với nhiều ưu đãi và các biện pháp hỗ trợ hiệu quả. Khi trở thành đại lý, nhà phân phối chính thức của công ty Quý khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau:
- Được chúng tôi tư vấn về quy mô mở đại lý để phù hợp với năng lực tài chính của bạn.
- Được hưởng doanh số năm cao không phải cam kết doanh số.
- Được nhân viên kinh doanh hỗ trợ phát triển thị trường.
- Được hưởng chiết khấu thanh toán tháng cao.
- Được cung cấp đầy đủ dịch vụ bán hàng: Biển hiệu, Card và hoá đơn bán hàng…..
- Được hưởng chương trình khuyến mại của công ty từ 5% đến 20% theo chiến lược kinh doanh của công ty theo từng thời điểm.
- Được tham gia chương trình khuyến mại thưởng hiện vật: ty vi, Xe Máy, máy giặt, tủ lạnh…..giá trị lớn.
- Được tham gia chương trình liên kết thành viên, tích điểm thưởng, phiếu trúng thưởng trong thùng sơn để có cơ hội trúng thưởng lớn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ qua cơ hội kinh doanh tốt nhất!
Mọi thông tin chi tiết xin tham khảo tại WEBSITE :www.antapaint.com
Phòng kinh doanh: Hoàng Chiến Sỹ
ĐT: 0949 780 894 *0963 101 261 Email: hoangchiensy@gmail.com
CÔNG TY CP SƠN ANT VIỆT NAM.
60 Châu Văn Liêm – Phường Phú Đô – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội.
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top