• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Công thức trị sẹo rỗ lạ từ vỏ bưởi + mật ong + lô hội

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Hôm nay mình xin chia sẻ một công thức trị sẹo rỗ khá lạ lẫm từ vỏ bưởi kết hợp mật ong và lô hội. Hãy cùng khám phá chi tiết cùng mình nhé!



Đối với các chị em phụ nữ thì nhan sắc là yếu tố vô cùng quan trọng. Chẳng may, nếu trên mặt chị em có xuất hiện những vết sẹo rỗ hay lồi đều lập tức tìm cách khắc phục. Một trong cách tri seo lom tren mat tại nhà đang được nhiều người ưa chuộng là dùng lô hội và tinh dầu bưởi.



Chúng ta cùng tìm hiểu cách chữa sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên tại nhà của các chị em để nhanh chóng có được làn da đẹp nhé. Việc đầu tiên, hãy chuẩn bị cho mình đầu đủ những nguyên liệu sau đây:



- Tinh dầu bưởi

- Lô hội

- Mật ong



Cách làm:



Bạn lấy thịt lô hội xay nhuyễn cho thêm tinh dầu bưởi và mật ong vào trộn đều để tạo thành loại hỗn hợp đắp mặt nạ trị sẹo rỗ trên mặt.



Cách sử dụng:



Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần phải vệ sinh sạch da vùng điều trị, sau đó đắp hỗn hợp đã điều chế lên da, để trong khoảng thời gian 30 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong lớp biểu bì, kích thích tái tạo collagen làm đầy sẹo rỗ.

Song với cách trị sẹo rỗ trên mặt tại nhà bằng lô hội chỉ giúp da cải thiện một chút chứ không trị sẹo triệt để được. Đặc biệt, áp dụng cách này thường mất thời gian và công sức thực hiện vì vậy nhiều người nản và bỏ giữa chừng.



Có thể bạn quan tâm: công nghệ trị sẹo lõm bạn nên chọn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top