• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công thức trị nám với bột nghệ

hoatran123456

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh nám da là loại bệnh về da mà mọi người đều sợ hãi, nhất là đối với chị em phụ nữ. Có rất nhiều cách trị nám từ thiên nhiên nhưng được chị em phụ nữ tin dùng nhiều hơn cả đó chính là phương pháp trị nám từ bột nghệ

Nguyên liệu chính:

– 1 thìa cà phê bột nghệ

– 1 thìa cà phê nước cốt chanh

Thực hiện:

Các bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu là nước cốt chanh và bột nghệ vào một bát thủy tinh thành một hỗn hợp rồi thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám. Giữ nguyên hỗn hợp trên vùng da này trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước lạnh. Các bạn chỉ cần trộn đều nước cốt chanh và bột nghệ vào một bát thủy tinh rồi thoa lên vùng da bị nám.

Để phương pháp này có hiệu quả nhất thì sau khi thực hiện các bạn nên tránh ánh nắng mặt trời soi trực tiếp lên da. Do đó, các bạn nên thực hiện lúc các bạn tắm hoặc trước khi đi ngủ. Hãy thực hiện đều đặn 2 lần/ ngày để cảm nhận những đốm nám mờ dần đi sau 1 tuần thực hiện.

Chú ý: Những người có làn da nhạy cảm có thể thêm nước để pha loãng nước cốt chanh hoặc thay thế nước cốt chanh bằng sữa.

Hi vọng với công thức trị nám đơn giản này sẽ giúp các bạn loại bỏ được các vết nám và tàn nhang một cách nhanh chóng. Ngoài ra khi ra đường các bạn cũng nên bảo vệ da của mình khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách đội mũ, áo, và thoa kem chống nắng…Chúc các bạn thành công.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top