• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Công thức trị nám từ sinh tố hoa quả hay tuyệt cho bạn

thuyvt123

Thành Viên Quen Thuộc
Mặt nạ tự nhiên trị nám- Nám da là kẻ thù chung của tất cả các chị em phụ nữ. Làm sao để chữa nám tận gốc nhanh chóng nhất là câu hỏi luôn thường trực tại mỗi người khi bị nám. Giờ đây bạn không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Bởi chỉ bằng các nguyên liệu tới từ thiên nhiên bạn hoàn toàn có thể đánh bay nám một cách nhanh chóng

Nước ép rau ngót
Cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết cho làn da, rau ngót giúp bạn xóa mờ vết thâm nám trên khuôn mặt. Hàng ngày, bạn chỉ cần bỏ 1 chút rau ngót vào máy xay sinh tố để tạo thành thứ đồ uống thơm ngon. Áp dụng giải pháp này thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt.

Cách trị nám dân gian với sinh tố chanh
Chanh được coi là 1 trong những nguyên liệu làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ yêu thích sử dụng, giúp cải thiện làn da. Trong thành phần của trái chanh ngoài chứa nhiều vitamin C và còn có thêm Ca, P, F,vitamin B tốt cho sức khỏe. Việc bổ sung nước ép chanh trong mỗi bữa ăn không chỉ giúp bạn tri nam damà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Sinh tố bơ + sữa chua
Sinh tố bơ sữa chua, rất tốt cho da, làm đẹp da từ bên trong, cho bạn làn da trẻ khỏe trắng hồng đồng thời có tác dụng điềutrị nám davà tàn nhang, sau một thời gian sử dụng sinh tố này đều đặn hàng ngày các vết nám tàn nhang trên da sẽ mờ dần đi trả lại cho làn da sự trắng hồng rạng rỡ. Bạn chỉ cần sủ dụng 1 quả bơ kết hợp với sữa chua, đường hoặc sữa đặc. cho vào máy xay sinh tố rồi trộn thêm đá bạn đã có một cốc sinh tố ngon lành.

Sinh tố cà chua
Là loại trái cây có chứa nhiều vitamin A, C, cà chua giúp bạn ức chế hoạt động và làm suy giảm quá trình hình thành của các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây nám da). Hàng ngày, bạn hãy bổ sung cà chua vào trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày để trị nám da và tàn nhang.

Trên đây là một số loại kem tri nam tot nhat nhanh chóng cho bạn từ các loại sinh tố hoa quả đến từ thiên nhiên. Công dụng vô cùng tuyệt vời hãy thử nghiệm để khám phá những công dụng bất ngờ mà nó đem lại nhé. Chúc bạn thành công.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top