• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Công Phượng thu nhập một năm gần 400 triệu

HMO

Administrator
Staff member
Với những gì mà Công Phượng thể hiện được trong thời gian qua thì số tiền mà anh kiếm được trong năm 2014 là xứng đáng.

Trong năm 2014, cầu thủ Nguyễn Công Phượng có tổng thu nhập mang về cho gia đình vào khoảng 375 triệu đồng, số tiền này không hề nhỏ với một cầu thủ chỉ 19, 20 tuổi khi mới bước chân vào làng túc cầu.

Khi còn khoác áo U19 Việt Nam, tiền đạo xứ Nghệ này được nhận trung bình khoảng 300.000 đồng/ngày, với 180 ngày khoác áo U19 Việt Nam như vậy, cầu thủ này đã mang về khoảng 54 triệu đồng.

Phần lương mà đội trưởng U19 này nhận được ở học viện HAGL là 1,5 triệu/tháng (18 triệu/năm).


Công Phượng đã mang về cho gia đình gần 400 triệu trong năm 2014.
Tiền thưởng các giải đấu trong năm mà Công Phượng tham gia ở mức 100 triệu đồng, phụ cấp của bầu Đức cho chuyến tập huấn châu Âu là 1.020 USD (22 triệu đồng).

Ngoài ra bầu Đức còn gửi về cho gia đình Công Phượng 15 triệu đồng/tháng (tổng cộng lại khoảng 180 triệu trong năm 2014).

Về chế độ của các cầu thủ lứa U19 khi lên đá V.League 2015, bầu Đức đã tuyên bố rằng các em vẫn chưa đến tuổi cần tiêu nhiều tiền nên nếu đá hay sẽ có thưởng cho từng trận nhưng số tiền sẽ được gửi về cho phụ huynh mỗi em ở quê nhà quản lý.

Ông bầu này cũng bật mí mức lương cầu thủ đá ở đội 1 HAGL tại V.League vào khoảng 15-20 triệu đồng/tháng.

Công sức bỏ ra xứng đáng nhận thu nhập khủng
Nhìn lại công sức mà quãng thời gian qua tiền đạo người Nghệ An này đã bỏ ra trong năm qua là khá lớn. Với việc thi đấu cường độ cao như thời gian vừa qua cũng có thể thấy Công Phượng và đồng đội đã mệt như thế nào.

Sau khi trải qua một loạt trận đấu ở giải U19 VCK châu Á 2014 vừa qua, sau khi cầm hòa Trung Quốc, U19 HAGL về nước và chuẩn bị tinh thần tập luyện cho giải quốc tế Báo Thanh Niên.


Công sức mà tiền đạo xứ Nghệ này đã bỏ ra cũng không hề nhỏ.
Thời gian nghỉ ngơi của các cầu thủ này là rất ít. Tính ra, cho đến sau trận thắng với Malaysia ở cúp Báo Thanh Niên, các cầu thủ U19 đã thi đấu 39 trận kể từ đầu năm, mật độ dày gấp rưỡi V-League (24 vòng).

Đặc biệt qua những gì mà Công Phượng đã thể hiện, lập siêu phẩm trong trận đấu với U19 Australia, là một trong những 'sát thủ' săn bàn tốt nhất ở HAGL, Công Phượng cùng đồng đội đã mang về chiếc cúp vô địch tại giải giao hữu Báo Thanh Niên vừa qua, chiếc cúp này giúp HAGL xóa bỏ biệt danh 'vua về nhì' trước đó.

Và những gì mà cầu thủ này đang thể hiện ở HAGL là rất khả quan khi cùng đồng đội giành chiến thắng ở giải tứ hùng.

Một điều mà khiến tên tuổi tiền đạo xứ Nghệ này nổi tiếng đó là các tuyển trạch nước ngoài đã đến và có ý định chiêu mộ về tuyển của họ.

Theo Đất Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top