• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công Phượng lập siêu phẩm, U23 Việt Nam thắng đậm U23 Malaysia

HMO

Administrator
Staff member
Trong trận giao hữu với U23 Malaysia hôm nay, Công Phượng được HLV Hữu Thắng ưu ái trao băng thủ quân U23 Việt Nam. Không phụ lòng thầy, tiền đạo này tỏa sáng rực rỡ bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo để giúp đội nhà thắng 3-0.


Công Phượng trong vòng vây các cầu thủ U23 Malaysia. Ảnh: Vnexpress
Khá nhiều người đã bất ngờ khi ở trận giao hữu với U23 Malaysia trên sân Thống Nhất hôm nay, HLV Hữu Thắng trao băng thủ quân U23 Việt Nam cho Công Phượng. Trước đó có thông tin Bùi Tiến Dũng hoặc Duy Mạnh mới là những cầu thủ có thể được “chọn mặt gửi vàng”.
Tuy nhiên, phần đầu trận đấu, Công Phượng không phải cái tên đáng chú ý nhất, mà Hồ Tuấn Tài, một cầu thủ khác người Nghệ An, mới ghi dấu ấn đậm nét. Ngay phút đầu tiên của trận đấu, tận dụng sai lầm của hàng thủ U23 Malaysia, Hồ Tuấn Tài đã ghi bàn mở tỷ số, tạo ra lợi thế tâm lý cực lớn cho U23 Việt Nam.


Nhờ bàn thắng sớm, U23 Việt Nam chơi thực sự chủ động, tạo ra vô số các cơ hội ngon ăn khác. Thế nhưng những Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải… đều tỏ ra khá vô duyên. Phải đến đúng phút 44 của hiệp 1, trong một pha phối hợp rất nhuyễn, Công Phượng đã kiến tạo thuận lợi để Văn Toàn ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Trong hiệp 2, U23 Việt Nam vẫn chơi áp đảo. Và Công Phượng đã có được điều mình muốn là bàn thắng. Phút 82, tiền đạo này xử lý khéo léo trong vòng vây các cầu thủ U23 Malaysia trước khi dứt điểm kỹ thuật nâng tỷ số lên 3-0 cho U23 Việt Nam. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Theo TPO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top