• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Công nghệ triệt lông vĩnh viễn hoàn toàn mới

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đang muốn tìm cho mình một công nghệ nhằm loại bỏ các sợi lông khó chịu trên da.Bài viết này mình sẽ giới thiệu một công nghệ mới nhất hiện nay mà các thẩm mỹ viện hay sử dụng.Nào hãy cùng mình phám phá điều mới mẻ này nhé.

>> Bảng giá điều trị tan nhang


Công nghệ New E Light

Công nghệ New E Light là công nghệ triệt lông với chùm sáng hội tụ, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các công nghệ triệt lông thông thường. Công nghệ này là sự kết hợp của IPL và RF lưỡng cực, giúp ánh sáng đi sâu vào trong nang lông, tiêu diệt tận gốc cả những sợi lông cứng đầu nhất mà không gây tổn thương cho da, không đau đớn hay bất kì tác dụng phụ nào. Hơn thế, Công nghệ New E Light giúp làn da trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng vùng da trị liệu…(sở hữu làn da không tì vết)

Công nghệ ánh sáng New E Light triệt được tất cả các loại lông ở những vùng khác nhau trên cơ thể như: vùng má, mép, chân, tay, nách…rất an toàn, hiệu quả và không gây đau rát. Do đó, đây là phương pháp triệt lông được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất.

Quy trình triệt lông vĩnh viễn

Bước 1: Rửa sạch vùng da làm trị liệu bằng sữa rửa mặt Aloe Cleansing milk

Bước 2: Sử dụng nước cân bằng Aloe Toner

Bước 3: Bôi gel lạnh lên vùng da cần trị liệu

Bước 4: Chiếu ánh sáng New E – Light trực tiếp lên vùng da cần triệt lông. Căn cứ vào tình trạng nang lông của mỗi khách hàng mà chuyên viên trị liệu của Dr-spiller sẽ điều chỉnh bước sóng hợp lý để có thể loại bỏ hoàn toàn những nang lông.

Bước 5: Sử dụng Aloe vera gel lạnh trên vùng da trị liệu khoảng 15 – 20 lần

Bước 6: Làm sạch vùng da làm trị liệu bằng khăn ẩm mát

Bước 7: Thoa kem chống nắng SPF 30.

Với công nghệ và quy trình khép kín mang tiêu chuẩn Châu Âu.Hơn nữa Dr-spiller là đơn vị tiên phong đưa công nghệ triệt lông mới nhất này vào Việt Nam.Đến đây bạn cũng đã biết được Triệt lông vĩnh viễn ở đâu hiệu quả nhất rồi nhé. Chúc các bạn thành công và có được một trải nghiệm tốt tại Dr-spiller.

Tham khảo thêm : Căng da mặt bằng chỉ ở đâu

Thẩm mỹ viện Dr-Spiller Skinlab

Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín theo tiêu chuẩn Châu Âu - Hotline : 04.73 08 08 08​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top