• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Công nghệ giảm cân hiện đại nhất hiện nay

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Bên cạnh những phương pháp giảm cân tự nhiên đơn giản truyền thống, có các phương pháp giảm cân hiện đại nhờ sử dụng công nghệ cao. Dưới đây là 2 phương pháp giảm cân hiện đại mà bạn có thể áp dụng nhé.

Xem chế dộ dinh dưỡng giảm cân giúp bạn sở hữu vòng eo lý tưởng

Sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân

Với những ưu điểm như giảm cân hiệu quả mà không gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, thực phẩm giảm cân đang là sự lựa chọn của nhiều người. Khi sử dụng thực phẩm giảm cân, bạn sẽ không giảm cân một cách đột ngột, điều này là có khoa học được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên thực hiện. Thực phẩm giảm cân sẽ giúp bạn mà không gây tác dụng phụ, nếu có thì cũng chỉ là những triệu chứng rất nhẹ như đau đầu, mệt mỏi. Tuy nhiên, với thực phẩm giảm cân muốn có hiệu quả bạn phải kết hợp với ăn uống giảm bớt calo, ăn nhiều rau xanh, uống đủ nước và tập luyện thể dục thể thao.

Để giảm cân thì việc ăn uống hợp lí, tập luyện chăm chỉ là điều nên làm để an toàn cho sức khỏe. Cũng chính vì vậy mà dù phải mất thời gian, kế hoạch giảm cân phải hợp lí nhưng nhiều người vẫn chọn cho mình thực phẩm hỗ trợ giảm cân.

Một số sản phẩm giảm cân có công dụng rất tốt hiện nay là Rich Slim, Perfect Slim USA, Super Slim USA.

Các thành phần có trong sản phẩm như: tinh chất trà xanh, lá sen, nhụy hoa hồng, vỏ cam, hạt ca cao… sẽ tiếp xúc vào cơ thể và hấp thụ, tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể (eo, đùi, bắp tay…) phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không có tác dụng phụ. Sản phẩm cung cấp ngay một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, tạo thêm chất dinh dưỡng cho cơ thể trong suốt quá trình dùng thuốc giảm cân.

Tìm hiểu những chia sẻ cách giảm cân hiệu quả

Bạn có thể sở hữu thân hình thon gọn, trẻ trung và tự tin về vóc dáng sau khi sử dụng các sản phẩm trên. Sản phẩm không có tác dụng phụ và có thể ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc. Sản phẩm dùng tốt cho cả nam và nữ. Đây là thực phẩm chức năng không phải thuốc chữa bệnh.

Phẫu thuật hút mỡ

Đây là phương pháp cho hiệu quả tức thì nên nhiều chị em sử dụng. Lợi ích của phẫu thuật là mang lại cho bạn một thân hình thọn gọn, mảnh mai nhanh chóng mà không phải ăn kiêng hay tập luyện gì nhiều. Bạn có thể hút mỡ toàn thân hoặc lựa chọn những vùng thừa mỡ nhiều để thực hiện. Chính vì vậy mà phẫu thuật hút mỡ thu hút được chị em.

Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến độ an toàn của phương pháp này. Việc hút mỡ với nhiều phương pháp khác nhau có những hạn chế nhất định. Vì phương pháp hút mỡ lấy đi một lượng mỡ đáng kể trong một thời gian ngắn nên sẽ làm mất cân bằng, có thể gây sốc, choáng và có thể dẫn đến tử vong. Với phương pháp hút mỡ máy trợ lực (Power-assisted liposuction) nếu đặt ống hút không đúng chỗ, để phạm vào mạch máu sẽ gây phù. Có nhiều trường hợp phẫu phẫu thuật không đúng, lấy sát vào da gây hoại tử da… Ngoài ra, một số phương pháp phẫu thuật khác cũng gây hậu quả nghiêm trọng như chảy máu nhiều, gây sưng bầm… và hậu phẫu thuật thẩm mĩ khiến nhiều người thấy khó chịu khi bị đau, bị sưng… Chính vì vậy, bạn hãy suy nghĩ trước khi lựa chọn phương pháp này. Với những người béo phì, cơ thể quá khổ vận động khó khăn thì nên thực hiện cách này bởi vì khi bạn sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân kết quả không tác dụng bằng việc phẫu thuật.

Có thể bạn quan tâm phương pháp giảm cân bằng đu đủ đơn giản mà hiệu quả

Với bất kì phương pháp nào, trước khi áp dụng bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Chúc các bạn giảm cân thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top