• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Công nghệ cảm biến nhịp tim được Apple tích hợp vào logo quả táo

KhoaComputer

Lính mới
Một bằng sáng chế mới đây của Apple cho thấy hãng đang nghiên cứu nhằm đưa một hệ thống điện tích hợp vào lô-gô táo khuyết của iPhone.


Theo những mô tả của bằng sáng chế mới nộp, tùy thuộc vào các cấu hình được xây dựng, hệ thống cảm biến mới sẽ có tính năng đọc các dấu vân tay của người dùng, đo nhịp tim và các ứng dụng chăm sóc sức khỏe. Về cơ bản các mạch điện sẽ được đặt vào phần hở của máy, tức là Apple đang tìm cách để kết hợp mạch điện vào bên trong logo (khoảng trống ở mặt sau của thiết bị).


Bằng sáng chế này cũng đề cập đến việc sẽ tích hợp các cảm biến đo phản ứng da, theo dõi nhịp tim và cảm biến dấu vân tay vào logo hãng. Dĩ nhiên, giống như hàng trăm bằng sáng chế mà Apple đã nộp trước đây, có thể mất nhiều năm người dùng mới nhìn thấy thành quả của nghiên cứu này.

SỬA MÁY TÍNH TẬN NƠI TẠI QUẬN THỦ ĐỨC
 

Ads HMO

Ads HMO

Top